No data was found

“พล.ท.นันทเดช” ชี้ 4 เหตุผล คนใต้สอนพลังประชารัฐ!

กดติดตาม TOP NEWS

“พล.ท.นันทเดช” ชี้ 4 เหตุผล คนใต้สอนพลังประชารัฐ!

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ​พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ในที่สุดประชาชนภาคใต้ก็สอนพรรคพลังประชารัฐ ให้รู้จักคำว่าพ่ายแพ้เสียบ้าง แพ้อย่างไรนั้น เราลองมาดูเหตุผลง่ายๆกันหน่อย 1.คราวนี้พรรคพลังประชารัฐ ไม่ชูพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นมาหาเสียงเหมือนเดิม เพราะหลายคนในพลังประชารัฐไม่เชื่อว่า ในปัจจุบันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะยังมีคนชอบอยู่มากมายเหมือนเดิมอีก 2.การปรากฏตัวถี่ขึ้นของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และการเคลื่อนไหวของเด็ก 3 กีบ ที่นับวันจะเลยเถิดมากขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่ของประเทศ ต้องหันกลับมาพึ่งพาพล.อ.ประยุทธ์อีกครั้งหนึ่ง แม้จะเบื่อในความเฉื่อยชา ของลุงตู่ก็ตาม 3. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งไม่ใช่ผอ.การเลือกตั้ง และดูเสมือนจะอยู่คนละข้างกับพลเอกประยุทธ์ ได้พาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐลงไปหาเสียง ซึ่งส่งผลทำให้คนในพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะฆ่ากันแทบตายอยู่แล้ว เกิดการรวมตัวกันเฉพาะกิจ ลงมาต่อสู้ศึกครั้งนี้แบบไม่น่าเชื่อ และ 4. ประชาชนต้องการเตือน คณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐให้รู้ว่า ประชาชนส่วนที่สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐนั้น พวกเขาคิดกันอย่างไร

“ขอแสดงความเสียใจชั่วคราวที่พรรคพลังประชารัฐ อาจจะไม่ได้ลูกหมี มาเป็นมือทำงานให้ นอกจากนั้น มาคอยดูว่าคนกรุงเทพฯ จะทำแบบนี้หรือเปล่า ในการเลือกตั้งซ่อมที่จะเกิดขึ้นใน 30 ม.ค.นี้ครับ” พลโทนันทเดช ระบุ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น