No data was found

หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชน ขณะที่รถไฟกำลังจะวิ่งผ่านเพื่อเข้าชานชาลา บริเวณสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา จนถูกรถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร เบื้องต้น พขร.เผยเห็นผู้เสียชีวิตกระโดดพุ่งเข้าหารถไฟจากฝั่งซ้ายทำให้เสียชีวิตคาที่

เวลา 20.30 น. วันที่ ( 08 พ.ค.67 ) ร.ต.ท.ประเสริฐ เดชสุภา รอง.สว.(สอบสวน) สภ. เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟขบวนบรรทุกผู้โดยสารที่ 371 กรุงเทพ-ปราจีนบุรี ชนคนเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานต่างระดับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงประสาน พฐ แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

oplus_0

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สะพาน มีลักษณะเป็นทางเดินผ่านข้ามทางรถไฟไปมาได้ แต่ไม่มีไฟส่องแสงสว่าง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุประมาณ 50 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ เสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง มีรอยเลือดกระเด็นตามทางบนก้อนหิน ถัดออกไปประมาณ 10 เมตรพบหัวเข็มขัด พร้อมสายเข็มขัดบางส่วนของผู้เสียชีวิตขาดกระเด็นอยู่ในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีร่มสีเหลืองของผู้เสียชีวิตตกอยู่บริเวณข้างรางรถไฟ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดชนจุดแรก ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะกระเด็นมาเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว ที่ห่างจากจุดที่พบร่มประมาณ 10 เมตร ซึ่งจากการตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารอะไร นอกจากไฟแช็ค 2 อัน กับลูกกุญแจรถยนต์ 1 ดอก

oplus_0

ด้านนายสมชาย สุขสรรค์ พนักงานขับรถไฟขบวนที่ 371 กรุงเทพฯ-ปราจีนบุรี ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับนายสินชัย อินทะ นายสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา ว่า ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังจะเข้าชานชาลา ชุมทางฉะเชิงเทรา ได้มีผู้เสียชีวิตวิ่งในลักษณะพุ่งหลาวเข้ามาใส่ขบวนรถไฟ ทำให้ถูกชนกระเด็นจนเสียชีวิตคาที่ โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงได้ทำเช่นนั้น / เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ พฐ. เข้ามาตรวจสอบทีเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับทีมแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาเพื่อติดตามหาญาติต่อไป

oplus_0
oplus_0
oplus_0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น