No data was found

รวบตัวแล้ว! คนร้าย บุกแทงสาวดับสลดหน้าลิฟต์ พร้อมสารภาพสิ้น

กดติดตาม TOP NEWS

รวบตัวแล้ว! คนร้าย บุกแทงสาวดับสลดหน้าลิฟต์

จากกรณีคนร้ายคนบุกแทง น.ส.อินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 ต.วังตะกู อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ที่ห้องพักเลขที่ 164/143 อาคารเมืองทองคอนโด ตึก B2 เลขที่ 164 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนเกิดบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณขาซ้าย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป จากนั้น น.ส.อินทุอร พยายามกระเสือกกระสนไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง แต่เลือดที่ไหลออกมาจากบาดแผลจำนวนมาก ไม่หยุดจึงเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าลิฟต์ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัว นายณัฐชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ซึ่งพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 3 คอนโดเดียวกับผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำที่ สภ.บางพลี สืบเนื่องจากพบหลักฐานบางอย่างที่มีความเชื่อมโยงในคดี และถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่่ตำรวจจะเค้นสอบ นายณัฐชัย อย่างหนักแต่ยังคงให้การภาคเสธ

ด้าน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจพบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ เห็นผู้เสียชีวิตเดินลงมาบริเวณด้านล่าง ซึ่งเดินสวนกับผู้ต้องสงสัยที่กำลังจะขึ้นลิฟต์ จากนั้นผู้ต้องสงสัยเปลี่ยนเสื้อจากสีขาวเป็นสีน้ำเงินแล้วเดินเข้าห้องของผู้ตายแล้วไปหลบซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า กระทั่งผู้ตายกลับเข้าห้อง ผู้ก่อเหตุจึงออกจากตู้เสื้อผ้าและพยายามล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้ ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่ต้นขาผู้ตายไป 1 ครั้ง ส่งผลให้เลือดไหลออกมาจำนวนมาก จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงเดินเหยียบเลือดก่อนหลบหนีออกมาจากห้องแล้วดินลงบันไดหนีไฟ จนมาเจอพยานที่ชั้น 6 จากนั้นหลบหนีลงบันไดมาที่ชั้น 3 ผ่านห้องของตัวเองไปหยุดที่ราวตากผ้ากลางอาคารที่ชั้น 3 แล้วเดินวนไปขึ้นบันไดหนีไฟไปที่ชั้น 5 โดยมีคราบเลือดตลอดทางเดิน จนกระทั่งคราบเลือดหายไปที่หน้าห้องว่าง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบเสื้อสีน้ำเงินเปื้อนคราบเลือดและปลอกมีดถูกวางทิ้งไว้ในชักโครกของห้องดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมและเคาะประตูห้องเพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคลหา พร้อมทั้งจัดทำประวัติและถ่ายรูปตัวบุคคลไว้ทุกราย กระทั่งฝ่ายสืบสวนพบเบาะแสชายต้องสงสัยรายหนึ่งตามภาพวงจรปิด โดยพบว่าเป็นบุคคลที่เคยขึ้นไปเดินเปิดประตูตามห้องพักที่ชั้น 8 มาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงย้อนกลับมาตรวจสอบรูปพรรณสันนิฐานผู้พักอาศัยในคอนโดอีกครั้ง จนเพราะมั่นใจว่าคนร้ายพักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ กระทั่งไปเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจห้องพักที่บริเวณชั้น 3 ผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งซึ่งออกมาพบเจ้าหน้าที่ในลักษณะเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ เจ้าหน้าที่จึงตรวจร่างกายพบรอยข่วนที่นิ้วกลางมือข้างซ้ายจึงกลายเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อได้ว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุจึงเชิญตัวมาสอบปากคำ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐาน ซึ่งพบคราบเลือดที่อ่างล้างหน้า และภาชนะตักน้ำ เจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำผู้ต้องสงสัยอย่างละเอียด พร้อมนำตัวพยานมาชี้ตัวยืนยัน

กระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ( 27 ธ.ค.64 ) ชายต้องสงสัยรายดังกล่าว ยอมเปิดปากรับสารภาพ เนื่องจากยอมจำนนต่อหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่า ก่อนก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากภรรยา เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือหมู่บ้านางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีใต้ร่วมมือออคัส พัฒนาอาวุธ
"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก
"เทพไท" ยัวะตัวเองติดกำไลEMแค่ไปร้องเพลงโดน "กรมคุก" โทรจิก ผิด "ทักษิณ" เที่ยวภูเก็ตสบายใจเฉิบบิ๊กขรก.แห่ต้อนรับ
กมธ.ที่ดินฯ แนะรบ. ตรวจสอบ "กากแคดเมียม" ปนเปื้อนในพื้นที่ ยกเครื่องการจัดการภัยสาธารณะ
CPF ชูเศรษฐกิจหมุนเวียน ลดการสูญเสียอาหารและขยะอาหาร ตลอดห่วงโซ่คุณค่า
โปรไบโอติก เสริมภูมิคุ้มกัน สร้างสุขภาพที่ดี คน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม
"หมอชลน่าน" คั่วเก้าอี้ประธานสภาต่อกรฝ่ายค้าน "รมต.สายล่อฟ้า" มีชนักติดหลัง ลุยไฟพานายหญิงกลับบ้านเป้านิ่งฝ่ายแค้นรุมถล่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น