No data was found

อแมนด้าติดรอบ 10 คนุสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส

กดติดตาม TOP NEWS

อแมนดา ชาลิสา ออบดัม ไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ทะลุเข้ามาถึงรอบ 10 คนสุดท้ายของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020

ทำเอาแฟนชาวไทยกรี๊ดกันลั่น นั่งไม่อยู่ สำหรับการเข้าชิงมงกุฎเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ครั้งที่ 69 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเท็ลแอนด์คาสิโน เมืองฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทะลุเข้ามาถึงรอบ 10 คน พร้อมกับสาวงาม จาไมก้า ,สาธารณรัฐโดมินิกัน, อินเดีย ,เปรู , ออสเตรเลีย ,เปอร์โตริโก , คอสตาริกา ,เม็กซิโก และ บราซิล

โดยในรอบชุดราตรี 10 คนสุดท้าย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม อยู่ในชุดสีปักเหลื่อมทั้งตัวสีฟ้า ลายคลื่น ของดีไซน์เนอร์ : โอ๊ต-คูเจอร์ ( OAT – COUTURE) : กานต์ กาฬภักดี เชิดฉายบนเวทีได้อย่างน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบสาวงาม 5 คนสุดท้าย ได้แก่ เม็กซิโก , อินเดีย , บราซิล , สาธารณรัฐโดมินิกัน และ เปรู
-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทห์เลีย เลวี มิสอิสราเอล วัย 19 ปีได้ขอถอนตัวจากการประกวด “Miss Universe 2020” เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยจากสถานการณ์ความรุนแรงและการเผชิญหน้าระหว่างอิสราเอลและปาเลสไตน์ เมื่อวันก่อนทางกองประกวดได้ให้เธอได้ร่วมเดินในรอบชุดว่ายน้ำบนรอบพรีลิมฯ เป็นคนแรก และหลังจากเดินเสร็จเธอก็รีบเดินทางออกไปทันที เพื่อเก็บตัวในสถานที่ที่ปลอดภัย
สำหรับผู้ชนะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สประจำปีนี้ไปครองคืออันเดรีย เมซ่า นางงามจากเม็กซิโก รองอันดับ 1 คือจูเลีย กามา จากบราซิล, รองอันดับสองเป็นนางงามจากเปรู, อันดับสามนางงามอินเดีย และอันดับ 4 สาธารณรัฐโดมินิกัน
สำหรับมิสเมียนมาซึ่งเป็นที่จับตามองของนานาชาติ ท่ามกลางสถานการณ์ความนรุนแรงหลังการรัฐประหารนั้น คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ซึ่งแม้ชุดประจำชาติจริงจะหายไปพร้อมกับการเดินทาง ทำให้เธอต้องเผยโฉมในชุดประจำชาติจำเป็นที่ชาวเมียนมาในอเมริการ่วมกันหามาให้ โดยเป็นชุดที่ อองซาน ซูจี เคยสวมใส่ด้วย และบนเวทีเธอได้ส่งข้อความไปทั่วโลกด้วยการชูป้าย Pray for Myanmar สร้างความประทับใจไปทั่วโลก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น