No data was found

สะพัด!”กลุ่มสามมิตร”จ่อทิ้ง พปชร.กลับเพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

สะพัด! "กลุ่มสามมิตร" จ่อทิ้งพปชร. ย้ายกลับเพื่อไทย เหตุความสัมพันธ์กับผู้กองธรรมนัสร้าวหนัก ส่วน "วิรัช" เตรียมขนครอบครัวซบภูมิใจไทย

มีรายงานว่าสืบเนื่องจากความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ และมีความพยายามจะปรับโครงสร้างพรรคแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ส่งผลให้ล่าสุดแหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า กลุ่มสามมิตร นำโดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ,นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รวมถึง ส.ส.สังกัดกลุ่มสามมิตร ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า ว่าจะไปสังกัดพรรคเพื่อไทย เนื่องจากที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทางกลุ่มสามมิตรกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค มีความขัดแย้งมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้กลุ่มสามมิตรตัดสินใจที่จะย้ายกลับบ้านเก่าอีกครั้ง

รายงานข่าวยังแจ้งความเคลื่อนไหวของกลุ่มนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหาร พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งขณะนี้ถูกศาลฎีกานักการเมืองสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.ว่า การเลือกตั้งที่ผ่านมา นายวิรัชถือเป็นแม่ทัพอีสานคนหนึ่งของพรรคพลังประชารัฐ ที่รับผิดชอบพื้นที่นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และเลย โดยนายวิรัช ยังอยู่ในฐานะหัวหน้าครอบครัว ซึ่งส่งคนในตระกูลของตัวเองลงสมัคร ส.ส.ของพรรคจำนวนมาก เช่น นางวลัยพร รัตนเศรษฐ น้องสาวลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 29 นายตติรัฐ รัตนเศรษฐ ลูกชายคนเล็ก ลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 35 นางทัศนียา รัตนเศรษฐ ภรรยา เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 นครราชสีมา นายอฐิรัฐ รัตนเศรษฐ ลูกชายคนโต ผู้สมัครส.ส. เขต 6 นครราชสีมา นายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ ลูกชายคนรอง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 นครราชสีมา และนางทัศนาพร เกษเมธีการุณ น้องสาวภรรยานายวิรัช เป็นผู้สมัครส.ส. เขต 8 นครราชสีมา ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะถึงนายวิรัช จะขนตระกูลตัวเองไปซบไหล่นายเนวิน ชิดชอบ แห่งพรรคภูมิใจไทย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงเหตุผลในการตัดสินใจย้ายพรรคในครั้งนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน
ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย "แก๊งตำรวจ" อุ้มไถเงินนักท่องเที่ยวจีน อีก 3 ราย ยังลอยนวล
"เสมา 1" ชื่นชมสพฐ.นำร่องโครงการ "สุขาดี มีความสุข" ย้ำนโยบายส่งเสริมคุณภาพชีวิตนักเรียน กว่า 9 พันโรงเรียน
อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น
นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น