No data was found

ชาวบ้านโวย!! ถนนเขตเทศบาลเขาฉกรรจ์ยุบครึ่งเลน สามล้อประสบอุบัติเหตุต้องส่ง รพ. ล่าสุดซ่อมแซมแล้ว (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

สระแก้ว - ชาวบ้านโวยพบถนนลาดยาง เขตเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พังยุบไปครึ่งเลน รถสามล้อประสบอุบัติเหตุตกหลุม กู้ภัยฯต้องนำส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Montri Tri ได้นำภาพหลุมขนาดใหญ่บริเวณกลางถนนลาดยาง มาเผยแพร่ในกลุ่มแจ้งข่าวสารในเขาฉกรรจ์ สระแก้ว โดยหลุมดังกล่าวมีขนาดใหญ่กว้างเกือบครึ่งเลน มีสภาพยุบตัวลงไปจนเป็นหลุมขนาดใหญ่ พร้อมกับแจ้งเตือนให้ผู้ที่สัญจรผ่านถนนสายนี้ ซึ่งชื่อว่า ถนนเทศบาล ซอย 18 เขาฉกรรจ์ อยู่ข้างนาวาฟาร์ม ปัจจุบันรถปิกอัพผ่านไม่ได้ ถนนยุบ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขโดยด่วน ซึ่งภายหลังมีการโพสต์ภาพดังกล่าว ได้มีการนำแผงเหล็กของเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์มาวางปิดกั้นไว้ พร้อมกันนำกิ่งไม้มาวางเป็นสัญลักษณ์ไม่ให้ผู้ที่สัญจรไปมาพลัดตกลงไป

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการเผยภาพแพร่ออกไป ได้มีชาวบ้านเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก โดยบอกว่า สภาพถนนเช่นนี้น่ากลัวและอันตรายมาก ประกอบกับช่วงที่ยังไม่มีการนำแผงเหล็กมาวางกั้น ได้มีคนขับรถสามล้อได้ขับรถตกลงไปในหลุมดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.เขาฉกรรจ์ ด้วย นอกจากนั้น ยังเรียกร้องให้มีการตรวจสอบว่า ถนนสายนี้สร้างสมัยไหน ใครเป็นคนเซ็นต์รับมอบงาน รวมทั้งเสนอให้นำปัญหายื่นร้องไปยัง ปปช.ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ นายโจทย์ แดงจันทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ แจ้งว่า ในวันพรุ่งนี้ทางเทศบาลจะเร่งแก้ไขให้ทันที โดยจะออกสำรวจความเสียหายของถนน ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า เกิดจากน้ำกัดเซาะในช่วงที่มีฝนตกอย่างหนักติดต่อกัน ทำให้เกิดโพรงใต้ผิวถนน โดยจะแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเปิดผิวจราจรแล้วขุดดิน วางท่อระบายน้ำ แล้วจึงซ่อมแซมผิวการจราจรให้กลับมาใช้งานโดยเร็วต่อไป..

ทั้งนี้ มีรายงานล่าสุดได้มีการซ่อมแซมแล้ววางท่อระบายเพื่อให้ประชาชนได้สัญจรในพื้นที่ต่อไป

 

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น