No data was found

ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เตรียมความพร้อมก่อนการเลือกตั้งอบต.

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีปล่อยแถวป้องกันอาชญากรรม เพื่อเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย ความสงบเรียบร้อย ในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ที่ศาลาขุนแผน บริเวณศาลหลักเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยตรีพงศธร ศิริสาครรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี รองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ทหารกองพลทหารราบที่ 9 ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ฝ่ายปกครองจังหวัดกาญจนบุรี มูลนิธิฯ ร่วมปล่อยแถวป้องกันอาชญากรรม เพื่อเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย ความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบล

คณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 เห็นชอบให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบล และคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีมติเห็นชอบแผนการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล โดยกำหนดให้มีการเลือกตั้งดังกล่าว ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

เพื่อเป็นการเตรียมการรักษาความปลอดภัย และความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ในส่วนของภารกิจสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงกำหนดให้มีการระดมกวาดล้าง อาชญากรรมระหว่างวันที่ 11-20 พฤศจิกายน 2564พร้อมกันทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นการจับกุมอาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด บุคคลตามหมายจับ และบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่มีพฤติกรรมมือปืนรับจ้าง ผู้มีอิทธิพล  การป้องปรามการทุจริต และการกระทำผิดตามกฎหมาย เลือกตั้ง อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

จิรวัฒน์-นิชาภา ศรีวิเชียร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กาญจนบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น