No data was found

ด่วน! “น้ำ มิสแกรนด์” พบตร.สน.นางเลิ้ง รับสารภาพ 2 ข้อหา พร้อมขอโทษนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

ด่วน!!น้ำ มิสแกรนด์ฯ พบตร.สน.นางเลิ้ง รับสารภาพ 2 ข้อหา บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกล่าวขอโทษนายกฯ บอกจะไม่ทำผิดอีก ทนายยอมความ ปรับ 2 พันบาท

วันนี้ (15 ต.ค.2564) น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง จากกรณี นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งความ น.ส.พัชรพร ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จตามพ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (2) ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 328 และข้อหาดูหมิ่นผู้อื่นด้วยการโฆษณามาตรา 393 จากเดิมเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2564 น.ส.พัชรพร หรือ น้ำ มิสแกรนด์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และ ประกาศลั่นพร้อมสู้ถึงที่สุด สู้คดีต่อในชั้นศาล

แต่ล่าสุดวันนี้ น้ำ มิสแกรนด์ ได้ยกมือไหว้ต่อหน้าพ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รองผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง เจ้าของคดี และกล่าวขอโทษ พร้อมรับสารภาพใน 2 ข้อหาคือหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและดูหมิ่นผู้อื่นด้วยการโฆษณา โดยบอกว่าได้สำนึกผิดในสิ่งที่กระทำผิดไปและรู้เท่าไม่ถึงการณ์โดยขอโอกาสแก้ตัวเป็นคนดีของสังคม รวมทั้งได้กล่าวขอโทษพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในสิ่งที่ได้กระทำลงไปและรับว่าจะไม่กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวอีกต่อไป

ทั้งนี้ นายอภิวัฒน์ ทนายความฯ ได้ยินยอมให้พนักงานสอบสวนทำการเปรียบเทียบปรับน้ำมิสแกรนด์เป็นเงินจำนวน 2,000 บาท โดยนายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า เนื่องจากน.ส.พัชรพรสำนึกผิดได้กล่าวขอโทษแล้ว ก็ไม่ติดใจเอาความเห็นควรให้อภัย และให้เป็นดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณาต่อไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น