No data was found

สลด..เฒ่าวัย 79 ตัดสินใจผูกคอตัวเองดับ ในท่านั่ง คาดว่ามาจากเรื่องส่วนตัว

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-เฒ่าวัย 79ตัดสินใจผูกคอตัวเองดับ ในท่านั่งสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องส่วนตัว

วันนี้ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น.ร้อยตำรวจเอก อัครเดช ปู่แสน ร้อยเวรสอบสวน สภ. เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี

 

 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่ในบ้านเลขที่ 7/4 ม.8 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในบ้านบริเวณขั้นล่างบีิเวณพื้นปูนหน้าห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายโดยใช้เชือกผูกกับขื่อบ้านมารัดบริเวณคอเสียชีวิตในท่านั่งขัดตะหมาด ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายสุชาติ วัฒนะ อายุ 79 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 60/ 505 หมู่ที่ 2 ตำบลดงพระราม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จากการตรวจสอบจากแพทย์พบว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 2 ชั่วโมง เพราะสภาพร่างกายนั้น ยังไม่ทันแข็ง

 

 

สอบถาม จสอ.วัตวุฒิ วัฒนะ 59 ปี น้องผู้ตาย กล่าวว่า ตนจะเป็นผู้นำข้าวนำน้ำและคอยมาดูแลพี่ชายของตนอยู่บ่อยครั้ง โดยวันที่เกิดเหตุนั้นตนได้เข้ามาหาพี่ชายช่วงเวลาประมาณ 9:00 น. ตนสังเกตว่าพี่ชายของตนนั้นได้ทานข้าวและน้ำเรียบร้อยจึงมองรอบๆและตะโกนเรียก ไม่มีเสียงตอบรับจึงได้เข้าไปในบ้านพบว่าที่ชายของตนนั้นผูกคอเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นผู้ตายมี ลูก 3 คน เป็นผู้หญิง 2 คน และผู้ชาย 1 คน โดยนานๆจะมาหาพี่ชายของตน ปกติแล้วพี่ชายของตนไม่มีโรคประจำตัว และไม่เคยบ่นอะไรให้ตนฟังตนจึงไม่ทราบสาเหตุของการผูกคอครั้งนี้

 

 

จากการสอบถาม นางฐิติมา ยามมี 52 ปี (ลูกสาวของผู้ตาย) กล่าวว่า พ่อของตนนั้นได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านของอาและอาเป็นผู้เลี้ยงดูส่งข้าวส่งน้ำให้บ่อยครั้ง โดยตนนั้นจะมาหาพ่อของตน ประมาณ 2 เดือนต่อครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดตอนพาพ่อของตนไปหาหมอตรวจร่างกาย พบว่าร่างกายของพ่อของตนนั้นปกติไม่มีโรคประจำตัวใดๆทั้งสิ้น โดยล่าสุดที่ตนเจอพ่อเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว พ่อก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟังและตนไม่ทราบสาเหตุที่พ่อของตนผูกคอตายในครั้งนี้ด้วย

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพลงมาพิสูจน์แล้วไม่พบบาดแผลตามร่างกายและญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึง ได้ทำการ ตรวจ covid 19 แบบ antigen Test และได้ มอบร่างให้กับญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาและประเพณีต่อไป

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง สุพัตรา อาษาผู้สื่อข่าว TOPNEWS ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น