No data was found

หนุ่มขับแบคโฮโดนสวมสิทธิ์รับวัคซีนโควิด เจ้าตัวโอด หนักใจทีนี้จะไปรับวัคซีนจากที่ไหนได้

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มขับแบคโฮโดนสวมสิทธิ์รับวัคซีนโควิด เจ้าตัวโอด หนักใจทีนี้จะไปรับวัคซีนจากที่ไหนได้

วันที่ 9 ตุลาคม2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายวิชาญ   ลาภตะคุ อายุ 38 ปี อาชีพลูกจ้างขับรถแบคโฮ ว่าตนเองถูกสวมสิทธิ์นำเอาเลขบัตรประชาชนไปสวมสิทธิ์รับวัคซีนทำให้ตนเองเสียโอกาสและไม่ได้รับวัคซีนและยังกลัวว่าจะถูกนำเลขบัตรประชาชนไปก่อเหตุทำให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย โดยมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ได้สภ.คลองหลวง เพื่อความปลอดภัยของตนเอง

 

นายวิชาญ   ลาภตะคุ เปิดเผยว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตนเองเดินทางไปเพื่อขอใช้สิทธิ์รับวัคซีนกับอบจ.ปทุมธานี ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต  อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับวัคซีนโควิด19เข็ม1  แต่ทางเจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบทางระบบหมอพร้อมพบว่า มีการใช้สิทธิ์รับวัคซีนไปแล้วที่ร.พ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร และเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเลขบัตรประชาชนตรงกับเลขของตนเองและระบุชื่อสุพิษ  เกลี้ยงสำเภา ซึ่งไม่ใช่ชื่อตนเองและบุคคลดังกล่าวรับวัคซีนเข็ม1ไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม2564 และรับวัคซีนเข็มที่ 2 วันที่10 กันยายน2564 ที่ผ่านมา ซึ่งชื่อก็ไม่ใช่ของตนเองและตนเองก็ยังไม่ได้รับวัคซีน

หลังจากวันนั้นตนเองรู้สึกหนักใจมากเพราะเกรงจะนำเลขบัตรประชาชนไปทำเรื่องผิดกฏหมายและหนักใจเพราะตนเองยังไม่ได้รับวัคซีนเลยแม้แต่เข็มเดียว จากนี้ไปก็ยังไม่รู้ว่าจะได้รับวัคซีนจากตรงไหนหรือจะต้องไปเสียเงินกับโรงพยาบาลเอกชนเพราะเงินทองก็หายากจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

อนันต์  วิจิตรประชา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น