“ศบ.ทก.” ชู 5 กลยุทธ์ ส่งเสริมตลาด รณรงค์บริโภคผลไม้ไทย ช่วยชาวสวนรับมือเขมรปิดด่าน

“ศบ.ทก.” ชู 5 กลยุทธ์ ส่งเสริมตลาด รณรงค์บริโภคผลไม้ไทย ช่วยชาวสวนรับมือเขมรปิดด่าน

วันนี้ 21 มิ.ย. 68 เวลา 08.59 น. เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์เฉพาะกิจฯ ชายแดนไทย-กัมพูชา – Team Thailand โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า “เปิด 5 กลยุทธ์ การส่งเสริมตลาด และการรณรงค์บริโภคผลไม้ไทย”

ข่าวที่น่าสนใจ

  • 1.จัดกิจกรรมรณรงค์บริโภคผลไม้ “Thai Fruit Festival 2025” ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้า/ห้างค้าปลีก-ค้าส่ง/ห้างท้องถิ่น/สมาคมการค้าตลาดกลางค้าส่งสินค้าเกษตรไทย/สมาคมตลาดสด
  • 2. รับซื้อมะม่วงไปแจกเป็นของสมนาคุณ ร่วมกับสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง 4 สถานี 1,097 สาขา (พีที พีทีที บางจาก ซัสโก้) ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล – เป้าหมาย 2,000 ตัน
  • 3.เชื่อมโยงผลไม้ไปจำหน่ายในงานธงฟ้า และ Mobile พาณิชย์ ในพื้นที่ กทม. 30 จุด และต่างจังหวัด อาทิ ผลไม้ภาคตะวันออก จ. ราชบุรี ฉะเชิงเทรา สุรินทร์ และนครพนม
  • 4.สนับสนุนซื้อผลไม้จากเกษตรกรเพื่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) หรือบริโภคในองค์กร หน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างๆ อาทิ กระทรวงการคลัง, กองทัพฯ, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, กรมราชทัณฑ์, กรมฝนหลวง, สถาบันการเงินเฉพาะกิจ (SFIs), ธนาคารเอกชน และบริษัทในตลาดหลักทรัพย์

 

 

 

 

  • 5.ขยายช่องทางใหม่ ร่วมกับ
  • 1.บจ.ฟอร์ท เวนดิ้ง (เต่าบิน)
  • รับซื้อผลไม้ทำเมนูน้ำผลไม้สมูทตี้ จำหน่ายตู้เต่าบิน 15 สาขา ในห้างชั้นนำ เป้าหมาย 1,000 ตัน
  • ระยะต่อไป สาขาทั่วประเทศ เป้าหมาย 7,500 ตัน – ลงนาม MOU 16 พ.ค.68
  • 2.สายการบินแอร์เอเชีย
  • รับซื้อผลไม้ แปรรูปเป็นเมนูอาหารและเครื่องดื่มจำหน่ายบนเครื่องบิน ทั้งภายในและต่างประเทศ – เป้าหมาย 1,000 ตัน – ลงนาม MOU 18 พ.ค.68

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว “ม่วนอก ม่วนใจ๋ แอ่วเชียงราย - พะเยา”
จังหวัดสุโขทัย หารือแนวทางแก้ไขปัญหาปมการขออนุญาตถ่ายทำเขตโบราณสถาน
ผบ.เรือนจำกลางเชียงราย รับมอบสิ่งของจำเป็นแก่ผู้ต้องขัง “คืนคนดีสู่สังคม”
กาชาดทุ่งใหญ่ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้างบ้านใหม่ให้ผู้ด้อยโอกาส
ตำรวจภาค 8 รวบหนุ่มเมืองคอนของกลางเพียบ
อบจ.ตรัง จัดใหญ่ เสิร์ฟวัฒนธรรมควบอาหารถิ่น

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​