No data was found

พนักงานส่งพิซซ่า ขี่ จยย.ฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะจอดข้างทาง เจ็บสาหัส

กดติดตาม TOP NEWS

พนักงานส่งพิซซ่า ขี่ จยย.ฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะจอดข้างทาง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.64 เวลา 19.40 น.ร.ต.อ.นพดล ผลพฤกษา รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่ามีอุบัติเหตุ รถ จยย. ชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณ หน้าอู่ซ่อมรถยนต์ ถนนรักศักดิ์ชมูล ขาเข้าเมือง พื้นที่ ม.4 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี

 

 

หลังรับแจ้งได้พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เครื่องแบบพนักงานส่งพิซซ่า หลังขับขี่ รถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีแดง คาดดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ-7510 จันทบุรี พุ่งชนเข้ากับท้ายรถยนต์กระบะ ที่จอดข้างทางจนพังเสียหาย โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใต้คาง เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ตาเหม่อลอยไม่ได้สติ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันยกรถที่ทับร่างผู้บาดเจ็บ พร้อมทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์คู่กรณีที่จอดอยู่ข้างทาง เป็นรถกระบะมิตซูบิชิ สีเทาคาดน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บล-4146 จันทบุรี มีร่องรอยถูกชนเข้าที่มุมท้ายกระบะด้านขวาพังเสียหาย จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.นพดล ผลพฤกษา ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสุนีย์ วรรณรัต อายุ 19 ปี เป็นพนักงานส่งพิซซ่า คาดว่าขณะเกิดเหตุน่าจะกำลังเดินทางกลับไปที่ร้าน หลังจากที่ไปส่งออเดอร์ให้กับลูกค้า ซึ่งจากการตรวจสอบ ร่องรอยหลักฐานในที่เกิดตุ เบื้องต้นคาดว่าระหว่างทาง เกิดฝนตกหนักและถนนลื่น ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง

 

อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสืบสวน ทั้งนี้จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียง เพื่อนำมาประมวลกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกันนี้จะได้เดินทาง สอบปากคำผู้บาดเจ็บและติดต่อ เจ้าของรถกระบะมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในการสรุปสาเหตุที่แน่ชัด เพื่อให้การดำเนินคดีเกิดความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว T0PNEWS จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น