No data was found

เทสกาลงานดนตรีที่อู๋ฮั่นส่วนใหญ่ไม่ใส่หน้ากาก

กดติดตาม TOP NEWS

เทศกาลงานดนตรีสตอเบอรี่ที่อู๋ฮั่น กลับมาจัดอีกครั้งหลังจากที่ต้องจัดแบบออนไลน์ไปเมื่อปีที่แล้วจากการระบาดของโควิด 19

เทศกาลงานดนตรีสตอเบอรี่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันที่ใจกลางเมืองอู๋ฮั่น โดยในวันแรกซึ่งเป็นวันแรงงานสากล มีผู้คนเข้าร่วมงานหลายพันคน ผู้เข้าร่วมงานปลดปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ทั้งดื่ม เต้นและเมากันอย่างสนุกสนาน ตัวแทนผู้จัดงานกล่าวว่า ในวันแรกมีผู้ร่วมงานประมาณ 11,000 คน ภายในงานมีการดูแลรักษาความปลอดภัย แต่ก็มีผู้ชมเพียงบางส่วนเท่านั้นที่ยังคงใส่หน้ากากอนามัย โดยส่วนมากแล้วจะไม่ใส่

ผู้คนในอู๋ฮั่นเป็นที่แรกที่เผชิญกับโควิด 19 และต้องอยู่ภายใต้ข้อบังคับการลอคดาวน์อย่างเข้มงวด เป็นเวลากว่า 2 เดือน จนกระทั่งสถานการณ์คลี่คลาย และการจัดการที่ดีขึ้นทำให้กระแสความกลัวในไวรัสนี้ลดลงไปมาก ภายในงานผู้คนต่างตื่นเต้นกับงาน พวกเขายอมที่จะเสี่ยงที่อาจจะติดไวรัสขอแต่ให้ได้ร่วมงานครั้งนี้หลังจากที่ต้องเผชิญภาวะตึงเครียดมายาวนาน

งานเทศกาลดนตรีสตอเบอรี่ทั้ง 2 วันนี้จะมีนักร้องทั้งมีชื่อเสียงและไม่มีชื่อเสียงร่วมงานมากมาย โดยงานจัดขึ้น 3 เวทีใน การ์เด้น เอ็กโป พาร์คของเมืองอู๋ฮั่น และงานเทศกาลดนตรีนี้จะจัดขึ้นในช่วงวันหยุดต่างๆที่เมืองอื่นๆเช่น ปักกิ่งเช่นกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น