No data was found

“ชาดา” ตอก ฝ่ายค้านจี้นายกฯลาออกไม่ดูสถานการณ์ ชี้การเมืองไทยไร้การพัฒนา

กดติดตาม TOP NEWS

“ชาดา” ตอก ฝ่ายค้านจี้นายกฯลาออกไม่ดูสถานการณ์ ชี้การเมืองไทยไร้การพัฒนา วิธีคิดนักการเมืองยังไม่ไปไหน แนะยุคใหม่ขอให้คิดเชิงบวก โลกนี้จะน่าอยู่อีกเยอะ

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 64 นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุว่า “ช่วงนี้อยู่ในเดือนรอมฎอนและโควิดระบาดไม่ได้โพสต์หลายวัน วันนี้ดูข่าวฝ่ายค้านเสนอให้นายกประยุทธ์ลาออกแล้วเศร้า การเมืองไทยไร้การพัฒนา วิธีคิดของนักการเมืองยังไม่ไปไหนวังวนเดิมๆ คุณคิดแค่ว่าฝ่ายค้านต้องไล่รัฐบาลด่านายกให้นายกลาออก ถามกันตรงๆวันนี้ถ้านายกลาออกบ้านเมืองจะวุ่นวาย กว่าจะได้นายกคนใหม่ใช้เวลาเท่าไหร่ในสถานะการณ์ขณะนี้บ้านเมืองจะวุ่นขนาดไหนคุณคิดได้แค่นี้ ติดอยู่กับการแบ่งฝ่าย ถ้าคิดใหม่ออกมาเสนอวิธีการแก้ปัญหารูปแบบการบริหารที่ถูกที่ควร หรือเสนอการทำงานร่วมกันแบบสร้างสรรค์จะดีกว่ามั้ย ทำให้คิดถึงป้ายทางเข้าออกประตูบ้านที่มีเขียนทั่วไปว่า ห้ามจอดรถขวางทางเข้าออก มีรถเข้าออกตลอดเวลา ผมเข้าใจความรู้สึกว่าเจ้าของบ้านหงุดหงิดแค่ไหนผมเข้าใจ แต่ยืนดูเป็นชั่วโมงไม่มีรถเข้าออกสักคัน ถ้า เขียนใหม่เป็นข้อความว่าจอดได้ แต่ขอคนขับอยู่ที่รถ หรือบอกเวลาเข้าออกที่ประจำ หรือใช้ข้อความที่สร้างสรรค์ ผมว่าประเทศไทยจะน่าอยู่อีกเยอะ ตอนนี้ยุคใหม่แล้วยุคโควิดระบาดทั่วโลก จะทำอะไรขอให้คิดเชิงบวกทำแบบบวกๆดีกว่า โลกนี้จะน่าอยู่อีกเยอะ“

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น