No data was found

รองโฆษกตร. เผยอาการ “หมู่เบส” ตำรวจคฝ. หลังถูกกลุ่มทะลุแก๊สขว้างระเบิดใส่!

กดติดตาม TOP NEWS

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกตำรวจแห่งชาติ เผยอาการเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ที่ถูกกลุ่มทะลุแก๊สขว้างนะเบิดใส่หน้า ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แม้จะเริ่มรู้สึกตัวแล้วก็ตาม

จากกรณีที่กลุ่มทะลุแก๊สมีการปิดถนน และก่อเหตุจราจรที่สามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ ทำให้เกิดการปะทะกับกลุ่มทะลุแก๊ส จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดย ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร์ สังกัด ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 1 กก.คฝ.2บก.อคฝ. ช่วยราชการบก.น.9 ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการถูกกลถ่มวัยรุ่นขว้างระเบิดไปปบอมเข้าใส่บริเวณด้านหน้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส.ต.ต.ธนาวุฒิ ไปรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี ก่อนจะย้ายกลับไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอาการของส.ต.ต.ธนาวุฒิ ค่อนข้างสาหัส

 

ล่าสุดวันที่13 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามอาการของส.ต.ต.ธนาวุฒิ กับ พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกตำรวจแห่งชาติ ทราบว่า ล่าสุดอาการของส.ต.ต.ธนาวุฒิ เริ่มรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากเพิ่งผ่าตัดครั้งใหญ่เมื่อวานนี้ ทำให้ตอนนี้ยังมีไข้เล็กน้อย และยังคงต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพราะยังมี 4 จุดที่ยังน่าเป็นห่วง ทั้งเรื่องของทันตกรรม เนื่องจากจะต้องใส่เหล็กยึดกราม เรื่องเส้นเลือดในสมองที่ยังเลือดออกในสมองอยู่ ซึ่งวันนี้จะมีการเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์ซ้ำ เพื่อดูว่ายัฃมีเลือดออกในสมองอยู่หรือไม่ หลังจากที่มีการผ่าตัดไปเมื่อวานนี้ เรื่องของดวงตาที่ได้รับผลกระทบ แม่จะไม่ได้รับผลกระทบโดยตรง แต่ก็มีผลกระทบต่อเส้นประสาทด้านหลัง แต่ก็ยังไม่สามารถทำการรักษาได้มาก เพราะต้องรอให้บาดแผลใหล้ดวงตาลดลงก่อน และเรื่องของการศัลยกรรมตกแต่งบาดแผลบนใบหน้าที่จะต้องมีการซ่อมแซมเส้นประสาทที่ได้รับความเสียหาย ให้สามารถกลับมาใช้การได้ ซึ่งต้องใช้เวลาในการรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลถึง 2 เดือน เพื่อดูเฝ้าระวังในเรื่องของการติดเชื้อ ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวของส.ต.ต.ธนาวุฒิ ทีาบเรื่องแล้ว และกำลังเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อดูอาการ อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาลก็ได้ให้การรักษาและดูอลเป็นอย่างดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น