No data was found

รัสเซียถล่มพลังงานยูเครน

กดติดตาม TOP NEWS

รัสเซียโจมตีโรงพลังงานของยูเครน 4 แห่ง นับเป็นการโจมตีด้านพลังงานอีกระลอก ตามที่รัสเซียกำหนดเป้าหมายมาตั้งแต่ต้นปี

นายอำเภอมาน ฮอลุชเชนโก สำนักงานกระทรวงการรายงานของรายงานผ่านแพลตฟอร์มเทเลแกรมว่าตรวจสอบโรงงานการใช้พลังงานของพื้นที่ใน 3 จังหวัดในช่วงคืนวันที่ 26-27 พฤษภาคมนี้อาจสร้างให้กับอุปกรณ์และคนงานด้าน สำหรับการขยี้ 1 คนอีกครั้งหนึ่งที่มุ่งเป้าไปที่ภูมิภาคดนีโปรเปตรอฟสค์ทางกลางตอนของพื้นที่ส่วนกลางทางตะวันตกของลวีฟและอิวาโน-ฟรานคิฟสค์

ทำหน้าที่ดีเทค (DTEK) บริษัทพลังงานรายใหญ่รายใหญ่ที่สุดของรายงานนี้ออกเพื่อตรวจสอบการทำงานของโรงงานพลังงานของสาธารณรัฐอีกครั้งอีกครั้งอุปกรณ์รับสัญญาณที่ได้รับฟัง… จากที่มาจากครั้งนี้ก็มีการกล่าวถึงพลังความร้อน 4 เพื่อตรวจสอบว่ามีการวินิจฉัยว่ามีสาเหตุมาจากอะไร

ก่อนนายดมิทรี เปสคอฟคอฟแห่งตำนานเครมลินได้อีกครั้งอีกครั้งว่า กองทัพรัสเซียกำลังติดตามโรงงานด้านพลังงานระบบการป้องกันหน่วยบัญชาการทหาร และการสื่อสารทั่วๆ ไปที่อาคารเก่าแก่หรือโครงสร้าง พื้นฐานทางสังคมนั้นทางกองทัพจะไม่เน้นไปที่วันที่ 22 มีนาคมเป็นต้นไปเป็นต้นมา สมุนไพรดังกล่าวได้เพิ่มการทิ้งการระเบิดของพลังงานของระบบควบคุมโดยเน้นสถานีความร้อนและไฟฟ้าพลังน้ำและพลังงานด้านพลังงานอื่นๆ เกือบทุกวัน จะไม่สามารถรับสัญญาณได้ในทิศทางหรือโรงงานไฟฟ้าพลังงานสีเขียวด้วยโรงงานไฟฟ้าพลังงานสีเขียวนั้นเพราะว่าโรงงานและตั้งกระจายไปอยู่ทั่วประเทศ

เพื่อให้เป้าหมายของรัสเซียได้แก่ การสังเกตการณ์พลังความร้อนและพลังเสียงของน้ำที่มีความสำคัญที่เป็นหลักในไฟฟ้าคือการควบคุมการผลิตไฟฟ้าอย่างรวดเร็วและเย็นในช่วงการใช้เพิ่มขึ้น การที่ระบบไฟฟ้านี้จะทำให้แน่ใจได้ว่าการรักษาความสมดุลเท่านั้นด้วยปริมาณการใช้ไฟฟ้าต้องควบคุมการผลิตไฟฟ้าในส่วนนี้ระบบควบคุมไฟฟ้าดับจะทำได้

และจุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้ที่เข้าปีที่ 3 การควบคุมได้สูญเสียการผลิตพลังงานความร้อนไปพิจารณา 80 สังเกตและมองเห็นพลังไฟฟ้าพิจารณา 35 จะควบคุมระบบพลังงานอ่อนไฟฟ้าลงเรื่อยๆ ระบบควบคุมความเป็นผู้นำขาดและ รัฐบาลจะต้องเริ่มใช้มาตรการตัดไฟตามการรับสัญญาณของภูมิภาคและเริ่มนำเข้าไฟฟ้าฉุกเฉินด้วย

ในส่วนของอุปกรณ์ที่เน้นย้ำได้แต่ต้องเน้นย้ำถึงการพัฒนาการผลิตแบบกระจายฮาร์ดแวร์ที่ธรรมชาติซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่มีความสำคัญร่วมกันมากระบบควบคุมไม่มีอะไรไปมากกว่าการพูดคุยเลยและการควบคุมก็คือการเสริม การป้องกันภัยของเหตุผลและปิดน่าฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปฏิบัติตามมาตรการบางอย่าง ก็ไม่มีประโยชน์สำหรับเซิร์ฟเวอร์รุ่นเก่าหรือสร้างเซิร์ฟเวอร์ที่ความถี่ธรรมชาติมาเป็นรุ่นใหม่ซึ่งประชาชนคนนี้จะทราบ ที่สุดคือการประหยัดไฟสำหรับระบบควบคุมแนะนำเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่สมัครสว.คึกคัก "สมชาย วงศ์สวัสดิ์" อดีตนายกฯ ลงชิงเก้าอี้เชียงใหม่
บุกจับ "นายช่างโยธา กทม." เรียกเงินใต้โต๊ะ 9 ล้าน แลกแก้แบบถนน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้รัฐพีอาร์หนัก "ข้าว 10 ปี" ต้องระวังผลกระทบยอดขายปีหน้า
เริ่มได้กลิ่นตุๆ! "สุริยะใส กตะศิลา" ชี้ผิดคาดสมัคร "สว." หรอมแหรม แฉแทคติกฮั้วเลือกกันเองแต่จับมือใครดมไม่ได้
"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น