No data was found

“อนุทิน” ร้องโอ้ย! ใส่สื่อถาม “พท.” ขอคืนเก้าอี้ มท. 1 ใครพูดไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้

กดติดตาม TOP NEWS

"อนุทิน" ร้องโอ้ย!ใส่สื่อถาม "พท." ขอคืนเก้าอี้ มท. 1 ใครพูดไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้ ย้ำโควตา "รัฐมนตรี" 8 เก้าอี้คงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

TOP News รายงานข่าว นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกระแสการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทางพรรคพลังประชารัฐส่งรายชื่อให้กับนายกฯ แล้ว ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยดำเนินการอย่างไร ว่า ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย ไม่ต้องส่ง เพราะเมื่อวานได้ยืนยันไปแล้วว่า รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 8 คน เรายังให้ทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป เพราะว่าทุกคนก็ทำงานอย่างเต็มที่ ทำตามนโยบายของรัฐบาล ของพรรคมาโดยตลอด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สื่อถาม “พท.” อยากได้เก้าอี้ มท. 1 “อนุทิน” ถามกลับใครพูด ไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้

เมื่อถามย้ำว่าเก้าอี้เดิม กระทรวงเดิม โควตาเดิมใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นมั้ง เพราะไม่ได้มีการติดต่อประสานงานอะไรมาเพิ่มเติมเมื่อถามว่า กระทรวงมหาดไทย จะยังคงเป็นของพรรคภูมิใจไทยเหมือนเดิมใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีการหารืออะไร เมื่อเช้านายกฯ ก็ถามว่าในส่วนของพรรคภูมิใจไทย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ ตนก็ยืนยันกลับไปว่าในส่วนของพรรคภูมิใจไทยไม่มีการเปลี่ยนแปลง

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่มีการปล่อยออกมาว่าพรรคเพื่อไทยอยากจะได้กระทรวงมหาดไทยกลับคืนนั้น นายอนุทิน ร้องโอ้ย ก่อนจะย้อนถามว่า “ใครพูด ไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้

เมื่อถามว่า คิดว่าเรื่องนี้จะจบเมื่อไหร่ นายกฯ ได้ส่งสัญญาณหรือไม่ นายอนุทิน ถึงกับร้องเพลงว่า “อีกนานนานเท่าไหร่มันจึงจะจบ…”

“อนุทิน” เผยปรับครม.เป็นอำนาจนายกฯคนเดียว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่นายกฯ ถามเมื่อเช้านี้แสดงว่าการปรับครม.น่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นอำนาจนายกฯ คนเดียว และเราก็ต้องถือว่าเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา เรื่องใดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเราแล้ว การที่เรายืนยันไปแล้วว่าในส่วนของพรรคภูมิใจไทยที่รับผิดชอบดูแลอยู่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ก็เท่านั้น และไม่กล้าถามด้วย

เมื่อถามว่าอยากให้จบๆ ใช่หรือไม่ นายอนุทิน ยืนยันว่าไม่มีผลกระทบต่อการทำงาน ครม.ก็ทำงานไปจนกว่าจะพ้นหน้าที่ เรามีระบบการทำงานอยู่แล้ว ในส่วนของการทำงานยืนยันว่าไม่มีผลกระทบใดๆ แน่นอน

เมื่อถามว่าได้ให้กำลังใจรัฐมนตรีภายในพรรคอย่างไร หลังมีข่าวปรับครม. นายอนุทิน กล่าวว่า ทุกคนทำงานเต็มที่อยู่แล้ว คนที่เป็นรัฐมนตรี ก็ทำงานเต็มที่ ไม่ต้องกังวลอะไร รูปแบบของพรรคภูมิใจไทยก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร เราก็พยายามที่จะให้มีแรงกระเพื่อมน้อยที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี
"ไรเดอร์" หัวจะปวด โทรแจ้งมาส่งอาหารที่สั่ง โดนด่าหาว่าเป็นชู้กับเมีย
ปกครอง ตำรวจ บุกทลาย แก๊งค์เกาหลี ลอบเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ รวบ 10 นักพนัน
ตร.โต้สาวบางบ่อ อ้างทำแท้งลูก ผู้การฯยันเรียกสอบข้อเท็จจริงให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
"แม่น้องไนซ์ เชื่อมจิต" ร่อนจดหมายขอพบ "รมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ" โวยถูกโซเชียลและสื่อบิดเบือน
ประเทศไทย แถลงความสำเร็จ เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ระดับโลก คาดสร้างรายได้เข้าประเทศมหาศาล
ปัสสาวะเป็นเลือด สัญญาณอันตราย เสี่ยงภัยมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ
ผลสำเร็จ กระตุ้นศก.ไทย "นายกฯ" ดันส่งออกสินค้ากลุ่มคลายร้อน อันดับ 1 อาเซียน และ Top10 ของโลก
"ตร.พัทยา" บุกรวบ 9 นักพนันชาวต่างชาติ เปิดร้านกาแฟบังหน้า ยึดของกลางได้เพียบ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 61 จว.รับมือฝนถล่ม กทม.โดนด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น