No data was found

“อนุทิน” ยืนกรานภท.ไม่ปรับเปลี่ยน 8 รมต.ร้องเพลงคลอเมื่อไหร่จะจบ

กดติดตาม TOP NEWS

"อนุทิน" โชว์ลูกคอร้องเพลง อีกนานนานเท่าไหร่มันจึงจะจบ หลังถูกจี้ถามปมปรับ ครม. แจง นายกฯ เรียกถามแล้ว ยัน ภูมิใจไทย 8 ที่นั่ง ครม. ไม่เปลี่ยน

“อนุทิน” ยืนกรานภท.ไม่ปรับเปลี่ยน 8 รมต.ร้องเพลงคลอเมื่อไหร่จะจบ  Top News รายงาน 

 

อนุทิน

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (23 เม.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล หลังการประชุม ครม. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกระแสการปรับ ครม. ที่พรรคพลังประชารัฐ ส่งรายชื่อให้กับนายกรัฐมนตรีแล้ว ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย จะดำเนินการอย่างไร ว่า พรรคภูมิใจไทย ไม่ต้องส่ง เพราะเมื่อวาน (22 เม.ย.) ได้ยืนยันไปแล้วว่ารัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 8 คน เรายังให้ทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป เพราะว่าทุกคนก็ทำงานอย่างเต็มที่ ทำตามนโยบายของรัฐบาล และของพรรคมาโดยตลอด

 

เมื่อถามย้ำว่า เก้าอี้เดิม กระทรวงเดิม โควตาเดิมใช่หรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะไม่ได้มีการติดต่อประสานงานอะไรมาเพิ่มเติม

 

 

 

 

ส่วนกระทรวงมหาดไทย จะยังคงเป็นของพรรคภูมิใจไทยเหมือนเดิมใช่หรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการหารืออะไร เมื่อเช้า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ท่านก็ถามว่าในส่วนของพรรคภูมิใจไทย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ ตนก็ยืนยันว่า ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

 

การที่กระแสข่าวปล่อยออกมาว่า พรรคเพื่อไทย อยากจะได้กระทรวงมหาดไทยกลับคืน นายอนุทิน ร้องโอ้ย ก่อนจะย้อนถามว่า ใครพูด ไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้ ส่วนเรื่องนี้จะจบเมื่อไหร่ นายกฯ ได้ส่งสัญญาณหรือไม่ นายอนุทิน ได้ร้องเพลงว่า อีกนานนานเท่าไหร่มันจึงจะจบ

 

 

 

 

ส่วนที่ นายกฯ ถามเมื่อเช้านี้ แสดงว่าการปรับ ครม. คาดว่าจะเร็วๆ นี้ใช่หรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ผมเรียนตามตรง เรื่องนี้เป็นอำนาจนายกรัฐมนตรีคนเดียว และเราก็ต้องถือว่าเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา เรื่องใดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรา การที่เรายืนยันไปว่า ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย ที่รับผิดชอบดูแลอยู่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็เท่านั้น และไม่กล้าถามด้วย

 

เมื่อถามว่า อยากให้จบๆ ใช่หรือไม่ นายอนุทิน ยืนยันว่า ไม่มีผลกระทบต่อการทำงาน ครม. ก็ทำงานไปจนกว่าจะพ้นหน้าที่ ระบบราชการของเรามีระบบการทำงานอยู่แล้ว ในส่วนของการทำงานยืนยันว่าไม่มีผลกระทบใด ๆ แน่นอน

ทั้งนี้ ได้ให้กำลังใจรัฐมนตรีภายในพรรค ว่าจะอยู่กับที่แน่นอนหรือไม่นั้น ทุกคนทำงานเต็มที่อยู่แล้ว คนที่เป็นรัฐมนตรีที่ทำงานเต็มที่ ก็ไม่ต้องกังวลอะไร รูปแบบของพรรคภูมิใจไทยก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร เราก็พยายามที่จะมีแรงกระเพื่อมน้อยที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น