No data was found

เตรียมแจ้งข้อหา’ไอ้เสี่ยว’ตร.ชี้ทำเป็นขบวนการ

กดติดตาม TOP NEWS

เตรียมแจ้งข้อหา'ไอ้เสี่ยว'ตร.ชี้ทำเป็นขบวนการ

แม้จะพบตัว ด.ญ.พรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง หรือ น้อง จีน่า อายุ 1 ขวบ 11 เดือน แต่การสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดยังคงดำเนินต่อไป โดยตำรวจเชื่อว่าเป็นการลักพาตัวที่ทำเป็นขบวนการ ขณะที่ในวันนี้นายอาผะที่สารภาพว่าเป็นคนลักพาน้องจีน่าไปจากหมู่บ้านยังถูกควบคุมตัวที่ สภ.แม่แตง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

ล่าสุดเช้าวันนี้ (9 กันยายน 64) พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เตรียมแจ้งข้อหานายอาผะเพิ่มเติมในข้อหาพรากผู้เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา แต่อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน คาดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ ขณะที่เดียวกันจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อเชื่อมโยงไปถึงคนที่เกี่ยวข้อง พฤติการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างชัดเจน ว่าน้องจีน่าถูกอุ้มและนำไปซ่อนตัวไว้ที่อื่น ก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่และถูกกดดันหนัก มีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ระดมค้นหา จนทำให้ผู้กระทำผิดเริ่มหวาดกลัวและนำตัวน้องจีน่าไปทิ้งไว้ที่กระท่อมจนพบตัว เชื่อว่าจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนที่ทำเรื่องนี้

ผกก.สภ.แม่แตง บอกด้วยว่า ข้อมูลยังเปิดเผยได้ไม่มาก เพราะจะกระทบกับการสืบสวน แต่บุคคลที่รู้ตัวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ขอให้เข้ามาสารภาพความจริงกับตำรวจเพื่อผ่อนหนักเป็นเบา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และ ภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่หมู่บ้านห้วยฝักดาบเพื่อเก็บข้อมูลเพิ่มเติม ขณะเดียวกันสหสิชาชีพจะซักถามข้อมูลเพิ่มเติมจากน้องจูเนียร์ พี่ชายของน้องจีน่า ที่ระบุเห็นเหตุการณ์ขณะถูกลักพาตัว รวมทั้งพ่อแม่ของน้องจีน่าเพื่อเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมดและรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหากับคนที่เกี่ยวข้อง

ส่วนน้องจีน่าที่ย้ายตัวมาจากโรงพยาบาลแม่แตงเย็นวานนี้ ล่าสุดอยู่ระหว่างการพักฟื้นที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ขณะนี้สุขภาพเริ่มแข็งแรงขึ้นแล้ว โดยมีทีมแพทย์และพ่อแม่คอยดูแลใกล้ชิด ส่วนความคืบหน้าอื่นๆ มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักรอติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ ที่ สภ.แม่แตง เชียงใหม่ อย่างคึกคัก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น