No data was found

ระทึกกลางดึก เกิดเพลิงไหม้หลังอาคารพานิชย์ วอด 1 หลัง รถยนต์ 4 คันหวิดโดนไฟไหม้ สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของพนักงานสอบสวน

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ ไฟไหม้หลังอาคารพานิชย์วอด 1 หลังถังแก๊สระเบิด 2 ครั้ง รถยนต์ 4 คันจอดอยู่หวิดโดนไฟไหม้ ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของพนักงานสอบสวน

เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 31 มี.ค.2567 ร.ต.อ.วีรวิชญ์ ศรีโพนดวน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทอง สภ.เมืองศรีสะเกษว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บริเวณด้านหลังตึกแถวอาคารพานิชย์แห่งหนึ่ง บริเวณสามแยกแมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้กับวัดหลวงสุมังคลาราม ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นำเอารถดับเพลิงจำนวน 2 คันมาทำการเร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ซึ่งไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วมาก เนื่องจากสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนอบอ้าว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำดับเพลิงปรากฏว่า ได้มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ซึ่งคาดว่าเกิดจากถังแก๊สระเบิด และไฟฟ้าได้มีการช็อตกันขึ้นเป็นระยะๆ โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งฉีดน้ำและดึงเอาถังแก๊สออกมาจากบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้ ขณะที่บรรดาเจ้าของรถยนต์ที่จอดอยู่ จำนวน 4 คัน ติดกับบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้ได้เร่งนำเอารถยนต์ของตนเองทั้งรถเก๋งและรถปิคอัพออกจากบริเวณเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 35 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไหม้เอาไว้ โดยบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้เป็นห้องเก็บของด้านหลังอาคารพานิชย์โดนไฟไหม้วอดทั้งหลังจำนวน 1 หลัง ซึ่ง ร.ต.อ.วีรวิชญ์ ศรีโพนดวน จะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเพลิงไหม้ครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

นายสามารถ บุญรักษา อายุ 33 ปี บ้านใกล้กับที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆ อยู่นั้น ได้กลิ่นคล้ายกับกลิ่นธูปไหม้ และต่อมาได้มีแสงไฟลุกไหม้ขึ้นมาที่บริเวณด้านหลังห้องแถว และขณะที่ไฟกำลังลุกไหม้มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 – 3 ครั้ง ตนจึงได้รีบวิ่งไปแจ้งให้ยามรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งหนึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุทราบ และได้โทร.แจ้ง 191 เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.และรถดับเพลิงให้มาฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงไหม้เอาไว้ได้ในที่สุด ทำให้อาคารพานิชย์จำนวนประมาณ 12 ห้องที่อยู่ติดกันและรถยนต์ 4 คันรอดจากการถูกเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างหวุดหวิด

 

 

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น