No data was found

สพฐ.ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง รองผอ.โรงเรียนดัง ค้ายาเสพติด สั่งให้ออกจากราชการทันที

กดติดตาม TOP NEWS

สพฐ.ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง รองผอ.โรงเรียนดัง ค้ายาเสพติด สั่งให้ออกจากราชการทันที

จากกรณีชุดสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทำการจับกุม นายเศรษฐยศ (สงวนนามสกุล) หรือ เจ๊เก่ง อายุ 42 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ นายกฤตฌาน์พัฒน์ (สงวนนามสกุล) หรือ ท็อป อายุ 37 ปี 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และพยายามจำหน่าย”

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด นายธีร์ ภวังคนันท์ รองโฆษกสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) มอบหมายให้ตนเอง พร้อมด้วยทีมศูนย์บริหารความสุขและความปลอดภัย สพฐ. ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทันที และพบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ข้าราชการรายดังกล่าวอยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ ซึ่งข้อหาที่ถูกจับกุม ถือเป็นเรื่องที่เกี่ยวพันกับการกระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง จึงสั่งการให้สำนักงานเขตพื้นที่ฯ ดำเนินการอย่างเด็ดขาดในทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2 ต้นสังกัดของโรงเรียนดังกล่าว พิจารณามีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยอย่างร้ายแรง และสั่งให้ข้าราชการรายดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว เพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

 

จากนั้นจะดำเนินการตามระเบียบของทางราชการต่อไป อีกทั้งมอบหมายให้คณะกรรมการสอบสวนวินัยฯ ติดตามการขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทางหนึ่ง เพื่อนำข้อเท็จจริงเข้าสู่การตรวจสอบในเชิงลึก และรายงานความคืบหน้าของเหตุการณ์ให้ สพฐ. ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น