No data was found

ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อ (วันที่ 27 มี.ค.67) นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทคซิตี้ ได้เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567 ที่ ณ ห้องบางตลาด โรงแรม ที วินเทจ อําเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีท่านชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เกียรติเป็น ประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยสมาชิก หอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย ดร.จิตรกร เผด็จศึก ประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2528 เป็นเวลา 39 ปีเต็ม ที่หอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทราได้มุ่งมั่น ดำเนินงานและกิจกรรมต่างๆ ตามภารกิจ “ส่งเสริมการค้า พัฒนาเศรษฐกิจ สร้างคุณค่าชีวิต” โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งเป็นฐานสำคัญของความเข้มแข็ง ความมั่นคงของระบบเศรษฐกิจชุมชนท้องถิ่น ภายใต้ ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงที่สามารถต่อยอดกับการพัฒนาด้านอื่นๆ ในพื้นที่ ทั้งเศรษฐกิจ สังคมชุมชน วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ทรัพยากรธรรมชาติ อย่างเข้มแข็งและยั่งยืน โดยในการคำเนินโครงการกิจกรรมต่างๆ ของหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา มุ่งสู่การพัฒนาจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้มีความเจริญเติบโต และเพิ่มขีดความสามารถรองรับโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่มุ่งเน้นการพัฒนาพื้นที่ 3 จังหวัด ในภาคตะวันออก ได้แก่ ระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา ซึ่งแผนการพัฒนาเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาพื้นที่ ทั้งทางกายภาพและทางสังคม เพื่อเป็นการยกระดับ ความสามารถในการแข่งขันของประเทศอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา และร่วมกันแสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา และได้มีการ จัดบรรยายพิเศษแก่ผู้เข้าร่วมงาน หัวข้อ “EEC ต่อการพัฒนาเมืองฉะเชิงเทรา” โดยนางธัญรัตน์ อินทร รองขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และ จิตรรังสรรค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุจิปุลิ โรงเรียนแนวคิดใหม่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

สราวุฒิ บุญสร้างผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครือสยามไบโอไซเอนซ์ เดินหน้ากิจกรรมตู้ยาชุมชน ต่อเนื่อง มอบชุดยาสามัญประจำบ้านแก่ผู้ป่วย รพ. โป่งน้ำร้อน จันทบุรี
"เสี่ยเอ้" จัดงาน GRAND OPENING PATTAYA SKY RIDE เฮลิคอปเตอร์สำหรับบินชมวิวเมืองพัทยาแบบ 360 องศา
"สมศักดิ์ เจียมฯ" พาซวย จำคุก 3 นิ้วคอมเมนต์หมิ่นเบื้องสูง 4 ปี
ไฟไหม้คลับเฮ้าส์หรูสองชั้น หมู่บ้านหรูริมถนนนาจอมเทียน เสียหายนับล้านบาท
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีสารพิษ ขออย่าใช้อคติ ด้อยค่า จนชาติเสียประโยชน์
"นายกฯ" ตรวจขยายสนามบินหัวหิน ชงเปลี่ยนชื่อเป็น “เพชรหัวหิน” หวังดึงดูด นทท.ต่างชาติ
คิว "ทักษิณ" เตรียมเยือนโคราช 25 พ.ค.นี้ เข้าสักการะย่าโม ในรอบ 20 ปี
รู้ตัวแล้ว มือยิง" ดาบตำรวจ-เมียท้อง" ทิ้งศพอำพรางป่าปราจีนบุรี ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ยันไร้เอี่ยวแก๊งค้าน้ำมันเถื่อน
ออสเตรเลีย นักบินนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินหลังล้อไม่กาง
"อัจฉริยะ" แฉหนัก ร้องสอบตร.ตั้งด่านเถื่อนรีดเงิน รายได้ดี เดือนละ 7 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น