No data was found

‘สันติ’ โชว์เดี่ยว ดอดพบ‘บิ๊กตู่’ บนตึกไทยหลังแยกวง 4 ช.

กดติดตาม TOP NEWS

‘สันติ’ ดอดขึ้นตึกไทยฯ พบ นายกฯ หลังกระแสข่าวแยกวง 4 ช. ขณะที่ประชุม ครม.เต็มคณะพรุ่งนี้ จับตารัฐมนตรีเผชิญหน้าหลังเกิดกระแสบาดหมางในพรรคพลังประชารัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และผู้อำนวยพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางด้วยรถตู้เบนซ์ หมายเลขทะเบียน 9 กร 405 กรุงเทพมหานคร มายังตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม โดยใช้เวลาในการหารือประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะกลับออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ

ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา มีกระแสข่าวแกนนำบางคนในพรรคพลังประชารัฐ เคลื่อนไหวก่อหวอดเพื่อต้องการคว่ำ พล.อ.ประยุทธ์ โดยนายสันติเป็นหนึ่งในแกนนำของพรรคที่เคลื่อนไหวปกป้อง พล.อ.ประยุทธ์ รวมถึงเป็นหนึ่งในกลุ่มที่นำ ส.ส.เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ที่รัฐสภา

 

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่านายสันติได้แยกตัวออกมาจากกลุ่ม 4 ช. หลังมีปัญหากับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค ทั้งนี้ กลุ่ม 4 ช. ประกอบด้วย ร.อ.ธรรมนัส นายสันติ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน และเหรัญญิกพรรค พปชร. และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม

 

สำหรับความเคลื่อนไหวทางการเมืองในวันนี้ทุกอย่างยังคงนิ่ง หลังเกิดความบาดหมางภายในพรรคพลังแระชารัฐ คงต้องจับตาดูการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.) ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แบบเต็มคณะ หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างหนักจนทำให้การประชุมของ ครม.เปลี่ยนมาใช้เป็นระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ประมาณ 5 เดือน และจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของ ครม.ภายหลังโหวตลงคะแนนในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจที่มีแรงกระเพื่อมหนัก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น