No data was found

นทท.แห่เที่ยวเล่นน้ำทะเลหาดชะอำ หลังประกาศคลายล็อกดาวน์

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจากจังหวัดเพชรบุรีได้มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ เริ่มตั่งแต่วันที่ 1ก.ย.เป็นต้นไป   วันนี้พบบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สถานที่ท่องเที่ยว และพักผ่อนยอดฮิตริมทะเลของ จ.เพชรบุรี ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย เพื่อมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลดับร้อนจำนวนมาก

วันที่ 5 กย. 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากจังหวัดเพชรบุรีซึ่งเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม ได้มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ เริ่มตั่งแต่วันที่ 1 ก.ย.เป็นต้นไป   วันนี้พบบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สถานที่ท่องเที่ยว และพักผ่อนยอดฮิตริมทะเลของ จ.เพชรบุรี ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาตินับหมื่นคนที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ  เพื่อมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลดับร้อนจำนวนมาก พร้อมกับมานั่งรับประทานอาหารริมชายหาด    ทำให้ในช่วงวันหยุด บรรยากาศบริเวณชายหาดชะอำแลดูมีสีสัน โดยส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว และหมู่คณะ ตลอดแนวชายหาดชะอำจึงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

ขณะที่ด้านชายหาดบ้านบางเกตุ ม.7 ต.บางเกตุ อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน กางเต็นท์ ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว พบมีนักท่องเที่ยวต่างพาครอบครัว มานั่งพักผ่อนทานอาหาร กางเต็นท์พักแรมริมชายหาด  เพื่อรับทะเลและบรรยากาศยามค่ำคืน     ถ้ามีนักท่องเที่ยวเดินทางมากางเต็นท์พักผ่อน ในพื้นที่ จะต้องมีการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ลงประวัติว่าเดินทางมาจากจังหวัดอะไร ขอเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ มาทั้งหมดกี่คน  พร้อมทั้งจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการ  จะเปิดรับนักท่องเที่ยวในจำนวนที่ไม่เยอะจนเกินไป เพื่อลดความแออัดนักท่องเที่ยว   พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทราบ หลังเวลา 20.00 น.ขอให้นักท่องเที่ยวงดใช้เสียง  และหลังเวลา 21.00 น. ห้ามนักท่องเที่ยวออกนอกพื้นที่ชายหาดเด็ดขาด เนื่องจากยังมีประกาศเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถานในเวลา 21:00 น.- ถึง 04:00 น.ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ซึ่งชุมชนบ้านบางเกตุ ได้ดำเนินมาตรการควบคุม ป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด 19 แก่นักท่องเที่ยวทุกรายที่เข้าใช้บริการ ตามข้อกำหนดของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี   คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนที่ชายหาดชะอำ และหาดบางเกตุกันอย่างต่อเนื่องหลังคลายล็อก

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ. เพชรบุรี

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น