No data was found

ตม. สั่งให้ออกราชการ ดาบตำรวจใช้รถหลวงขนบุหรี่เถื่อน

ผบก.ตม.3 สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน นายดาบตำรวจ เจ้าหน้าที่ ตม.จังหวัดสระแก้ว ใช้รถหลวงลักลอบขนบุหรี่เถื่อนจากประเทศกัมพูชาเข้ามาไทย

พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ลงนามในคำสั่ง กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ที่ 148/2564 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจออกจากราชการไว้ก่อน ใจความว่า ดาบตำรวจ วินัย สายทอง ผู้บังคับหมู่ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง จนถูกตั้งกรรมการสอบสวน ในเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริตต่อหน้าที่ โดยกระทำความผิดทางอาญากรณี ลักลอบมีบุหรี่ไว้ในครอบครองที่มิได้เสียภาษี พร้อมรถยนต์ของทางราชการ ระหว่างการปฏิบัติราชการจากการส่งตัวผู้ต้องกักที่ฝั่งประเทศกัมพูชา จนถูกเจ้าหน้าที่สรรพสามิตพื้นที่สระแก้ว สาขาอรัญประเทศ จับกุมตัวดำเนินคดี จึงให้ ดาบตำรวจ วินัย สายทอง ออกจากราชการไว้ก่อนเพื่อรอฟังผลการสอบสวนพิจารณาทางวินัย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกรณีดังกล่าวไปยังหน่วยงานสรรพสามิตที่เข้าจับกุม ยังไม่ได้รับคำตอบ ขณะเดียวกัน ภายหลังเกิดกรณีนี้ มีผู้ส่งข้อมูลเบาะแสการลักลอบนำของเถื่อนจากฝั่งประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทยระบุว่า เกิดขึ้นตลอดแนวชายแดนตั้งแต่ อ.ตาพระยา ถึง อ.คลองหาด ซึ่งเฉพาะการขนบุหรี่เถื่อนแต่ละเดือนมีไม่ต่ำกว่า 3,000 ลัง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แฟนบอล แห่ต่อคิวกินหมูกระทะร้านดังขอนแก่นฟรี หลัง "แมนยู" ได้แชมป์
ปลูกข้าวแปลงนาส่วนพระองค์ รับขวัญพระแม่โพสพ รำลึก12 ปี ในหลวง ร.9 เสด็จพระราชดำเนินทุ่งมะขามหย่อง
"ทักษิณ" เยือนวัดสวนแก้ว เข้ากราบ สนทนาธรรม "พระพยอม"
มาแล้ว "อนาคตไกล" รอยื่นจดทะเบียนพรรค 30 พ.ค. ฮึ่มฟ้องสื่อตีข่าวมั่วโยงสีส้ม
อีลอน มัสก์ไม่เห็นด้วยสหรัฐขึ้นภาษี ‘รถ EV จีน’
กรมทรัพยากรธรณี ชี้ “คตข้าวสาร” เมล็ดข้าวในหินพระร่วง เป็นสิ่งมีชีวิตเก่าแก่กว่าไดโนเสาร์
จีน นักศึกษาไทยร่วมงาน ‘คอนเสิร์ตริมถนน’ ในกุ้ยโจว
สหรัฐ ศาลสั่งตำรวจจ่าย 33 ล้านบาทในคดีฆาตกรรม
"ทนายอนันต์ชัย" จัดหนักเปิดโปงความจริง เตรียมยื่นอัยการสูงสุด สอบปม “เจ้าลัทธิเชื่อมจิต” ด้านพศ.พบคลิปเด็ด มั่นใจสอยตกสวรรค์ยกก๊วน
"วราวุธ" ชูนโยบาย 5x5 ฝ่าวิกฤตประชากร โยงภาคเกษตร-แรงงาน แนะใช้เทคโนโลยี สร้างมูลค่าเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น