No data was found

“น้องแรมโบ้” ฟาดแรง “หญิงหน่อย” ยุ่งเรื่องพรรคอื่น ไร้มารยาททางการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“ชนะศักดิ์”น้องแรมโบ้ฟาดหนักเด็กหญิงหน่อย ยุ่งเรื่องพรรคอื่น ไร้มารยาททางการเมือง พาดพิงคนอื่นให้เสียหาย ถามหิวแสงหรือกลัว “แรมโบ้” ได้เป็นส.ส. แล้วขัดขวางกระบวนการแก้กฎหมาย ทำลายสถาบันใช่หรือไม่

2 กรกฎาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปริเยศ อังกูรกิตติ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ พรรคไทยสร้างไทย ออกมาเรียกร้องให้ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) หยุดลาออก เพราะกลัวว่า แรมโบ้หรือนายเสกสกล จะเข้าไปป่วนสภาฯว่า ที่ผ่านมาจะสังเกตเห็นว่าหลังการเลือกตั้งนายเสกสกล ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติหลายๆคน ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองมากนัก อยู่อย่างนิ่งเงียบสงบ เพราะต้องการให้พรรคการเมืองฝ่ายที่ชนะเลือกตั้งได้รวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาลและเลือกประธานสภา ตามวิถีทางของระบอบประชาธิปไตยในระบบรัฐสภา ซึ่งถือเป็นมารยาททางการเมืองที่พรรครวมไทยสร้างชาติยึดมั่น

ข่าวที่น่าสนใจ

“แต่ตนเองก็ประหลาดใจที่ อยู่ๆนายปริเยศซึ่งเป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยสร้างไทย กลับออกมาแสดงความคิดเห็นพาดพิงพี่ชายตนคือนายเสกสกลให้เสียหาย เป็นการเสียมารยาท ทางการเมืองอย่างร้ายแรง ก็ไม่รู้ว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย หลับหูหลับตาไปเอาคนแบบนี้มาเป็นผอ. ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของพรรคได้อย่างไร

พอไปดูความสำคัญของการจัดลำดับในพรรคไทยสร้างไทยแล้วนายปริเยศอยู่ลำดับที่ 50 ผู้ใหญ่ในพรรคเองก็คงไม่ได้ให้ค่าให้ราคาเท่าไร

ขณะที่ตัวตนเองเป็นผู้สมัครในบัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติลำดับที่28 ยังดีกว่านายปริเยศด้วยซ้ำไป ตนยังไม่เคยคิดที่จะมาเยาะเย้ยถากถางคนอื่นเลย เพราะทุกคนที่เข้าใจการเมืองต้องการให้ทุกอย่างเดินไปตามขั้นตอนกติกาของกฎหมายรัฐธรรมนูญตามกติกาประชาธิปไตย ไม่อยากออกมาขัดแข้งขัดขาใคร แม้แต่พี่แรมโบ้ยังนิ่งเงียบมาตลอดหลังเลือกตั้ง ข่าวคราวก็ไม่มีออกมาทางสื่อ” นายชนะศักดิ์ ยังระบุว่าการที่ ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติจะลาออกหรือไม่ก็ไม่เกี่ยวกับนายเสกสกล ที่จะเข้าไปเป็น ส.ส. เพราะเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่จะตัดสินใจเอง และที่สำคัญเป็นกระบวนการภายในของพรรครวมไทยสร้างชาติตั้งแต่จัดลำดับผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อแล้ว ดังนั้นเหตุใดลูกน้องคุณหญิงสุดารัตน์ ถึงเข้ามาก้าวก่ายจุ้นจ้านกับพรรคการเมืองอื่นเขาเยี่ยงนี้  “ตนเองขอตั้งข้อสังเกตไปยังนายปริเยศว่า ทำไมต้องออกมาเสือกเรื่องคนอื่นเพราะอะไร กรือหิวแสงหรืออย่างไรถึงได้โผล่ออกมาให้เป็นข่าวหรือเพราะกลัวนายเสกสกล ถ้าได้เป็นส.ส. แล้วจะไปขัดขวางกระบวนการแก้กฎหมายทำลายประเทศชาติ และบ่อนทำลายสถาบันใช่หรือไม่

 

 

พี่แรมโบ้กับคุณหญิงหน่อยสุดารัตน์ ทำงานการเมืองด้วยกันตั้งยุคพรรคพลังธรรมปี38 และมาจนเป็นส.ส.พรรคไทยรักไทย ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองอยู่กลุ่มบ้านเลขที่ 111 มาด้วยกัน มีความสนิทสนมให้ความเคารพในทางการเมืองให้เกียรติคุณหญิงตลอดมา คุณหญิงท่านทราบดี ไม่คิดว่า จะมีเด็กหิวแสงในพรรคของท่าน ออกมาก้าวร้าวเช่นนี้ และตนก็ไม่เชื่อว่า ผู้ใหญ่ในพรรคจะเห็นด้วยกับพฤติกรรมของนายปริเยศที่ก้าวล่วงบุคคลและพรรคอื่นเช่นนี้ คงต้องจับไปอบรมมารยาททางการเมืองบ้างก็น่าจะดีขึ้น ” นายชนะศักดิ์ น้องชายแรมโบ้ กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น