No data was found

“อภิสิทธิ์” ลุยสงขลา ขอโอกาส “สรรเพชญ”คนรุ่นใหม่ปชป. มั่นใจอุดมการณ์ พร้อมเป็นส.ส.คุณภาพ

กดติดตาม TOP NEWS

"อภิสิทธิ์"ขอโอกาสคนสงขลา ช่วย"สรรเพชญ" เข้าสภาฯ ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ มุ่งมั่น ตั้งใจ ผ่านการสืบสานทางความคิดและอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์จากรุ่นสู่รุ่น ด้าน"สรรเพชญ" ลั่นพร้อมจะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่สงขลาแน่นอน

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตรมว.อุตสาหกรรม ขึ้นเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงในช่วงก่อนการเลือกตั้ง 3 วันสุดท้ายให้แก่ นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัครส.ส.เขต 1 สงขลา เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์

 

ณ บริเวณสวนเสรี อ. เมือง จ.สงขลา ท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 12,000 คนจนเต็มพื้นที่จัดปราศรัย ซึ่งมวลชนส่วนใหญ่ยังคงรักและศรัทธาในตัวนายอภิสิทธิ์ โดยมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยเป็นกำลังใจพร้อมทั้งส่งเสียงเรียกนายอภิสิทธิ์และขอถ่ายรูปอยู่ตลอดเวลา

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 

โดยก่อนเข้ามาถึงบริเวณเวทีปราศัย นายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และคณะ พร้อมด้วยนายสรรเพชญ บุญญามณี ได้ขึ้นรถแห่เพื่อทักทายกับพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลา และขอคะแนนเสียงให้สนับสนุนนายสรรเพชญ บุญญามณี เบอร์ 4 ให้ได้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 1 โดยมีประชาชนตลอดทั้งสองข้างทางที่รถแห่ประชาสัมพันธ์พรรคประชาธิปัตย์แล่นผ่าน จะมีประชาชนมาคอยต้อนรับ พร้อมมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 4 พร้อมกับเสียงเชียร์เรียกสรรเพชญดังเป็นระยะตลอดทางที่ขบวนรถวิ่งผ่าน

 

 

 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้กล่าวปราศรัยในช่วงหนึ่งว่า วันนี้ผมไม่ได้มาหาเสียงแต่ผมมาขอบพระคุณน้ำใจไมตรีของพี่น้องทุกท่านที่ไว้ใจพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมาเกือบ 80 ปี ถึงแม้รอบนี้จะไม่ได้สมัครรับเลือกตั้งและการมาครั้งนี้ ก็ไม่ได้มาหาเสียงให้ตัวเองแต่มาขอบคุณเพราะผมอยู่ในพรรคประชาธิปัติย์มา 30 ปี ผมไม่ใช่คนมีเงิน ไม่ใช่คนมีอิทธิพล ผมเป็นส.ส.สมัยแรกอายุแค่ 27 ปี และได้รับโอกาสจากประชาชนให้เป็นส.ส.และเป็นนายกรัฐมนตรีเพราะพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะพี่น้องทางภาคใต้และจังหวัดสงขลาคือกำลังสำคัญที่ให้โอกาสผมมา ตลอดชีวิตทางการเมืองผมจึงกลับมาขอบพระคุณท่าน

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวต่อด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์เราสืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นมาหลายรุ่นแล้วการจะมีประชาธิปัตย์ต่อไปเรื่อยๆ เราจำเป็นจะต้องมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาสืบทอดสืบสานความคิด อุดมการณ์และทำงานให้กับพรรคต่อไปเรื่อย ๆ และตนก็เชื่อว่าสรรเพชญเป็นคนที่ตนเติบโตมาในครอบครัวทางการเมืองที่มีพ่อเป็นนักการเมือง เขารู้ว่าการที่จะเป็นผู้เเทนเขตเขาต้องทำอย่างไรบ้างในการอยู่ในวงการเมือง และตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขามีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่นและมีความแน่วแน่ และเขาก็ไม่เคยหยุดที่จะทำตามแนวทางที่เขาเชื่อ ตนจึงอยากขอโอกาสให้สรรเพชญในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้เข้าสภาฯ

ขณะที่นายสรรเพชญ บุญญามณี กล่าวว่า โค้งสุดท้ายจริง ๆ ตอนนี้เหลือแค่ 3 วันสุดท้ายแล้วสำหรับการเดินทางของผมที่เริ้มต้นมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วกว่า 1,400 วัน หากประชาชนเลือกตนในวันที่ 14 พ.ค.นี้ พี่น้องจะได้ผมเป็นส.ส. แน่นอน และไม่ทอดทิ้งประชาชน และจะมอบความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมาให้ประชาชนเขต 1 คนที่เป็นผู้แทนฯ ต้องเป็นคนที่อยู่พื้นที่ และไว้ใจได้ พึ่งได้และเป็นคนสม่ำเสมอและทำงานได้ทำงานเป็น ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์การของพรรคประชาธิปัตย์ที่เราถูกปลูกฝังมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ
ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่
แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น