No data was found

“สรรเพชญ” ปลื้มชาวสงขลาเหนียวแน่นปชป. มั่นใจศักยภาพคนรุ่นใหม่รุกพัฒนา แก้ปัญหาปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

"สรรเพชญ" ปลื้มชาวสงขลาเหนียวแน่นปชป. มั่นใจศักยภาพคนรุ่นใหม่รุกพัฒนา แก้ปัญหาปชช.

วันที่ 9 พ.ค.66 ที่จังหวัดสงขลา นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัครหมายเลข 4 เขต 1 สงขลา พร้อมด้วย มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่บริเวณย่านเมืองเก่าสงขลา เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้นายสรรเพชญ เบอร์ 4 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 พร้อมเดินทักทายและพูดคุยกับพี่น้องประชาชนบริเวณถนนนางงาม ย่านเมืองเก่า โดยมีแฟนคลับ และประชาชนมารอต้อนรับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงเชียร์เขต 1 เบอร์ 4 ประชาธิปัตย์เบอร์ 26 ตลอดเส้นทาง

น.ส.วทันยา ย้ำว่า พี่น้องคนใต้ต้องอย่าให้ใครเขามาปรามาสได้ว่าพี่น้องคนใต้เงินไม่สามารถซื้อได้ ที่เขามองว่าปีนี้เขาจะมาหวังใช้เงินกวาดซื้อคนใต้ ดังนั้นเราต้องประกาศให้เขารู้ว่าคนใต้เงินซื้อไม่ได้ มีเพียงประชาธิปัตย์ที่อยู่กับพี่น้อง ที่ยืนเคียงบ่าเคียงไหล ที่เราผ่านความลำบากมาด้วยกัน ไม่ว่าจะอย่างไรเราก็ไม่เคยทอดทิ้งกัน ทำให้เขารู้ว่าถ้าจะมาซื้อคนใต้ต้องซื้อด้วยใจเหมือนกับที่พรรคประชาธิปัตย์ทำ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่นายสรรเพชญ กล่าวว่า เมื่อวันก่อนมีคนมาปรามาสว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้อยู่ในใจของคนใต้ บอกว่าคนใต้จะไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว แต่วันนี้พี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดปรามาสเรานั้นมันไม่จริง ส่วนที่มีบางคนมาบอกว่า หากเลือกคนนั้นจะได้คนนี้ หากเลือกคนนี้จะได้อีกคน หรือเลือกคนนั้นจะไปได้นายกรัฐมนตรีอีกคน ขอยืนยันว่าหากพี่น้องประชาชนเลือกนายสรรเพชญ ก็จะได้นายสรรเพชญเป็น ส.ส.ของพี่น้องแน่นอน ไม่ต้องไปพ่วงอะไรทั้งนั้น เลือกอะไร ก็ต้องได้อย่างนั้น ดังนั้นเราจึงต้องเลือกคนที่อยู่กับเรา เลือกคนที่ลงพื้นที่กับเรา เลือกคนที่เข้าใจปัญหาของเรา

 

 

“การที่ตนและ น.ส.วทันยา มาในวันนี้เพื่ออยากจะบอกว่าพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเริ่มต้นที่พวกเราทุกคน และต่อจากนี้จะเป็นยุคแห่งความรุ่งเรือง เป็นยุคแห่งความทันสมัย เป็นยุคแห่งความเข้าใจปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน แหละนี่คือจิตวิญญาณของพรรคประชาธิปัตย์ที่ใครก็ไม่สามารถมาเอาไปได้ เพราะตนเชื่อว่าคนสงขลาหากกรีดเลือดออกมาก็ยังมีสีฟ้าอยู่บ้าง และเชื่อว่าพี่น้องคนใต้ยังให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์” นายสรรเพชร ระบุ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น