No data was found

“จุรินทร์​” รับห่วงใช้เงินซื้อเสียง แต่เชื่อคนใต้ซื้อไม่ได้​ ลั่นพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประชาธิปไตยไม่โกง

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์​" รับห่วงใช้เงินซื้อเสียง แต่เชื่อคนใต้ซื้อไม่ได้​ ลั่นพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประชาธิปไตยไม่โกง

วันที่ 4 พ.ค.66 ที่จ.พังงา นายจุรินทร์.ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์​ ว่า ที่เมื่อวานนี้มีการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เชื่อว่าจะสามารถปักธงที่จังหวัดพิจิตรได้อย่างแน่นอน ส่วนจะกี่ที่ขอให้รอดูผลในวันเลือกตั้ง ขณะเดียวกันคะแนนพรรคถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

ขณะเดียวกันนายจุรินทร์ ยังระบุอีกว่า จะมีการปราศรัยใหญ่ในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จังหวัดกระบี่ และจะเดินทางไปปพบปะประชาชนที่ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 6 พฤษภาคม

นอกจากนี้ในวันที่ 7 พฤษภาคมนายจุรินทร์จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่จังหวัดพังงา แล้วจะถือโอกาสขึ้นเวทีปราศรัยเขต 2 ซึ่งเป็นเขตของนายราเมศ รัตนเชวง ส่วนในวันที่ 8 พฤษภาคมจะมีกำหนดการปราศรัยที่จังหวัดสงขลา และจะมีกิจกรรมต่อเนื่องไปจนถึงวันเลือกตั้ง

ส่วนกรณีที่หลายพรรคการเมืองเร่งลงพื้นที่ภาคใต้ อย่างเช่นพรรคพลังประชารัฐและพรรครวมไทยสร้างชาติ

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งมีกำหนดการลงพื้นที่ในสัปดาห์นี้ มั่นใจในการรักษาพื้นที่ไว้ได้หรือไม่​ นายจุรินทร์​ กล่าวว่า เชื่อว่าประชาธิปัตย์ยังดีอยู่ เพราะว่าอย่างน้อยที่สุดได้มีการพูดคุยกับผู้สมัครจังหวัดภูเก็ตก็ยังมั่นใจถึงเสียงตอบรับ ยังมั่นใจถึงเสียงตอบรับก็ยังดี และยิ่งหลังการปราศรัยเสียงตอบรับก็ยังดีขึ้นไปอีก ยอมรับว่าสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือการใช้เงิน แต่ก็ยังมั่นใจว่าคนใต้ซื้อไม่ได้ เพราะฉะนั้นอยากให้ประชาชนคนใต้ และทุกภาค อย่าพิจารณาการเลือกตั้งลงคะแนนเสียง จากเงินที่มาหยิบยื่นซื้อเสียง เพราะสิ่งนี้สุดท้ายจะหันกลับมาทำลายประเทศและประชาธิปไตยในระยะยาว พร้อมกับระบุว่า หากใครใช้เงินมาก ก็จะเข้าไปถอนทุนคืนก็จะเกิดการทุจริตคอรัปชั่น พร้อมกับยังกล่าวว่าสุดท้ายการยึดอำนาจมา ทุกครั้งก็เพราะมีการทุจริต อย่างรัฐบาลก่อนหน้านั้น นี่คือสิ่งที่ตนอยากให้ทุกคนตระหนักในเรื่องนี้ และเชื่อว่าทุกคนจะต่อต้านไม่ยอมรับ

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังย้ำว่า การเลือกตั้งหมายถึงการเลือกอนาคตประเทศ จะให้ใครเป็นรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศ และเป็นผู้กำหนดอนาคตประเทศ​ ซึ่งตนคิดว่าอย่างน้อยที่สุด เราต้องเลือกพรรคการเมืองที่มั่นใจได้ว่าจะพาประเทศรอด ซึ่งต้องรอดทั้งทางเศรษฐกิจและรอดทั้งการเมือง​ คือพาประชาธิปไตยรอดด้วย ซึ่งนั่นเป็นประเด็นสำคัญที่สุด ซึ่งประชาธิปัตย์มั่นใจได้ว่าหากได้จัดตั้งรัฐบาลเราพาประเทศรอด​ เพราะอดีตพิสูจน์มาแล้ว ทั้งวิกฤตต้มยำกุ้งและวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ จัดเต็มที่สำคัญคือผ่าประชาธิปไตยรอดด้วย เพราะประชาธิปัตย์ไม่โกง พร้อมกับยังกล่าวอีกว่า​ ที่ประชาธิปไตยไม่รอดกี่ยุคมาแล้ว​ ขอให้ไปย้อนดูว่ารัฐบาลก่อนรัฐประหารโกง จึงไม่สามารถทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง และมีเสถียรภาพ พร้อมกับยังเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์​ สามารถที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ​ ปากท้องขณะนี้ได้ รวมไปถึงสามารถนำพาประเทศรอด และนำพาประชาธิปไตยของประเทศรอด​ ผ่านอุดมการณ์ประชาธิปไตยสุจริตได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยร้อนต่อเนื่อง อุตุฯเตือน 39 จว. รับมือฝนถล่ม ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
ไฟไหม้ห้างใหญ่ในโปแลนด์ เผาวอดกว่าพันร้าน (คลิป)
ชาวจอร์เจียครึ่งแสนชุมนุมต้านก.ม.คุมเข้มองค์กรต่างชาติ
รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น