No data was found

“2 ราศี” ดราม่า ดวงความรักร้อนกว่าอากาศ – ค่าไฟ แก้เคล็ดด่วน

กดติดตาม TOP NEWS

2 ราศี

โดยเฉพาะคนมีคู่ "2 ราศี" ช่วงนี้มีเกณฑ์ ระหองระแหง บอกเลยว่า ดวงความรัก ร้อนกว่าอากาศและค่าไฟ แนะนำหาเวลาไปแก้เคล็ด ด่วนที่สุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงความรัก “2 ราศี” ร้อนกว่าอากาศและค่าไฟ เช็คด่วน โดยเฉพาะคนมีคู่ ใช่คุณหรือเปล่า แก้เคล็ดด่วน ๆ เลย TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี

“2 ราศี” ดวงความรักร้อนกว่าอากาศ – ค่าไฟ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา บอกว่า โดยเฉพาะคนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ ดราม่า ระหองระแหง หลาย ๆ ครั้งคำพูดไม่เข้าหู การกระทำไม่เข้าตา มีความหงุดหงิดใจได้ง่าย ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ และชาวราศีกรกฎ แนะนำช่วงนี้หาเวลาไปทำบุญด้วยกันเพื่อแก้เคล็ด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

ดวงชะตา เดือน เมษายน 2566

  • ชาวราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่จะมีข่าวดีในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะเงินที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ถ้าหากคุณทำมาค้าขายธุรกิจในโลกออนไลน์อยู่ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ โอกาสจะได้เงินมีรายได้อะไรใหม่ ๆ เข้ามา มีให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะไปไกลกว่านั้น ก็คืองานที่ติดต่อต่างประเทศ มีการค้าขายนำเข้าส่งออกสินค้า สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีสำหรับชาวราศีกุมภ์

การงาน

  • จริง ๆ คนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศอยู่ เดือนนี้ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่งานค่อนข้างจะหนัก แต่ทีนี้หนักเนี่ยก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือความหนักมันหมายถึงปริมาณงาน สิ่งที่ต้องทำ ความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น ซึ่งบางทีก็อาจจะมีสาเหตุมาจากเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่เขาให้ความเชื่อใจไว้วางใจในตัวเรามากขึ้นนั่นเอง มันก็เลยมีภาระที่ต้องทำเยอะขึ้น แต่มันก็มีความสำเร็จที่ดีขึ้นไม่แพ้กัน ดังนั้น ใครที่เกิดในราศีกุมภ์ สู้ ลุย อดทนกับมัน รับรองว่าข่าวดีความก้าวหน้าในเรื่องของงานรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

หลังดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566

  • สังคมกว้างขึ้น มีโชคเรื่องเจรจา การงานพอเจอโอกาสที่ดี

ความรัก

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดวงชะตา เดือน เมษายน 2566

  • ในช่วงเดือนเมษายน ก็ถือว่ามีข่าวดีในเชิงของการเงิน ถ้าเป็นในเชิงของรายได้รายรับ ก็เรียกว่าจัดเต็ม การเงินของคุณ ดวงดาวสุขสว่างมาก โอกาสได้เงินก้อนมีรายได้พิเศษได้เงินหลาย ๆ ทางเข้ามาในเวลาเดียวกัน มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่มันมีแต่นิดเดียวตรงที่ว่าเข้ามาแล้วไอ้ฝั่งรายจ่ายก็เยอะไม่แพ้กัน อาจจะมีเรียกว่าหนี้สิน หรือสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบช่วยเหลือ หรือคนที่มาหยิบยืมกู้ยืมอะไรก็ตามอีกเพียบเลย ดังนั้น ชาวราศีกรกฎวางแผนการเงินให้ดี ๆ ไหน ๆ เดือนนี้โอกาสในเชิงของการหาเงินหรือว่ารายได้ใหม่ ๆ มันมีเข้ามามากขึ้นแล้ว ก็จะได้มีเงินเก็บเงินออมหรือว่าเอาเงินไปหมุนไปลงทุนดีกว่า ถ้ามีโอกาสตั้งใจอะไรไว้ก็สามารถที่จะทำได้ในช่วงเดือนนี้ด้วย

เตือน

  • ด้วยความที่เดือนเมษายนเป็นเดือนที่นอกจากจะอากาศร้อนแล้ว พลังของดวงดาวธาตุไฟค่อนข้างจะแรงมาก ถามว่ามันเกี่ยวอะไรกับราศีกรกฏ เกี่ยวตรงที่ว่ากรกฎเป็นราศีที่มีพลังของธาตุน้ำ เมื่อน้ำกับไฟมาเจอกันปุ๊บ มันก็ส่งผลในเชิงของการปะทะกัน หรือว่าความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้น ใครเกิดราศีนี้ต้องระมัดระวังความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับคนรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัว หรือว่าคนรักก็ตาม ราศีกรกฎต้องระวังในเรื่องของคำพูด บางเรื่องอาจจะเก็บไว้ในใจไม่ต้องพูดไปซะทั้งหมดก็ได้ บางทีเราหวังดี แต่ว่าคนฟังเขาไปตีความไปอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้น ฝากเตือนในเรื่องของการสื่อสาร อาจจะมีข้อผิดพลาดมีเรื่องทำให้เข้าใจผิดจนส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างเรากับคนรอบตัวได้เป็นอย่างมาก

แนะนำ

  • ทำบุญในช่วงเดือนนี้ ราศีกรกฎทำบุญสรงน้ำพระนะ เราเป็นคนราศีธาตุน้ำ สรงน้ำพระ ทำความสะอาดพระพุทธรูปที่บ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ก็เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้จิตใจเราสงบลงแล้วก็ช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของดวงได้เป็นอย่างดี

หลังดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566

  • การงานคึกคัก เหนื่อยมากขึ้น แต่มีความสำเร็จที่ดี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จุลพันธ์” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เชื่อมแบงก์-วอลเล็ตได้ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียน เริ่มจากร้านค้าก่อน ป้องกันระบบล่ม
“หมอเหรียญฯ” ประกาศเตรียมพร้อม ลงสมัครสว. พรุ่งนี้ เดินหน้าใช้ความรู้ ความสามารถ ช่วยบ้านเมือง
เทศบาลตำบลปราสาททอง จัดโครงการ1 อปท.1 คลองสวย น่ามองปราศจากขยะวัชพืช และขยะทั่วไป
ล่าระทึก คาราวานขนต่างด้าวชาวเมียนมา เหยียบมิดซิ่งหลบหนี ไม่รอดน้ำมือสอบสวนกลาง
สาวเมียนมา รวมหัวชายหนุ่ม ควบ จยย. กระชากสร้อยทอง 2 บาท นำเงินกินเที่ยวพี้ยาจนเกลี้ยง สอบสวนกลางตามจับ
หนุ่มขรก. คอตก หิ้วกระเช้าขอโทษร้านถ่ายรูปชลบุรี หลังด่ากราด ตัดต่อภาพไม่หล่อ ต้นสังกัดตั้งกก.สอบเอาผิดวินัย
รพ.สมิติเวช อัปเดตผู้บาดเจ็บ "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ยังรักษาตัว 40 ราย เหลือขั้นวิกฤติอีก 1 ราย
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” กิจกรรมดี ๆ ช่วยผู้ประกอบการโชห่วยไทยมีรายได้ ลดรายจ่าย สร้างกำไรให้ธุรกิจอยู่รอด
ตร.นาจอมเทียน ไล่ล่าเดือดแก๊งค้ายานรก ยิงสกัดเจ็บ สิ้นลายพร้อมยาไอซ์ ยาบ้า ปืน
กระบะขนยาบ้า พุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง ถนนวังน้ำเย็น สระแก้ว เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น