No data was found

“ป้าวันดี” บุกป่วน “บิ๊กตู่” ที่แท้แดงเก่าแปลงร่างส้ม ถ่ายภาพคู่ “พิธา” ชื่นมื่น

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.เชียงใหม่ หลังสักการะอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ณ อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เสร็จแล้ว ปรากฏว่า ได้มีหญิงสูงวัยสวมหมวกสีเหลือง เสื้อม่อฮ่อม บุกป่วน ตะโกนเรียกนายกฯว่า “นายกฯคะให้ดอกไม้ค่ะ” นายกฯกล่าวว่า จ๊ะๆ พร้อมหันมารับดอกไม้ ซึ่งเป็นดอกไม้แห้งสีเหลือง พร้อมธูปเทียนอยู่ในกรวยใบตอง 2 กรวย และนายกฯกล่าวว่า “ดอกไม้มงคลน้อ” ก่อนจะถามว่า “จะยุบสภาเมื่อไหร่” พร้อมกับแสดงสัญลักษณ์ 3 นิ้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทวิตเตอร์เจ๊จุก คลองสาม ได้ทวิตภาพนางวันดี สวมเสื้อสี้ส้มร่วมถ่ายรูปอย่างสนิทสนมกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้างไกล นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.ก้าวไกล และสวมเสื้อสีแดงครอบครัวเพื่อไทยถ่ายกับ คำ ผกา พิธีกรช่องวอยซ์ ทีวี และยังมีรูปถ่ายกับ ตะวัน ทะลุวัง

 

 

โดยเจ๊จุก ระบุข้อความด้วยว่า มันก็กลุ่มคนเดิมๆ นี่แหละ แดงเก่าแปลงร่างเป็นส้ม เพื่อนเจ๊ที่เจียงใหม่บอกว่า ทุกวันนี้ป้าวันดีก็มีการมีงานทำนะ ไม่ได้ตกงาน และทุกเย็นก็มายืนหยุดขังกับกลุ่ม We the people ที่ประตูท่าแพ เชียงใหม่ ลุงตู่ไปที่ไหน ถ้ามีคนมาป่วนให้สงสัยไว้เลยค่ะ ว่าเป็นพวกมีกีบ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น