No data was found

“น้องแรมโบ้” ซัด “สมคิด” โยงครม.อนุมัติงบฯเอี่ยวเลือกตั้ง ซัดตอนเพื่อไทยเป็นรัฐบาล คงนึกถึงแต่นายใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" ซัด "สมคิด" ตอนเป็นรัฐบาลเพื่อไทยไม่เคยนึกถึงใคร นึกถึงแต่นายใหญ่ จึงไม่รู้ว่าการที่ ครม.อนุมัติงบฯเพื่อประโยชน์ประชาชน ไม่ใช่โยงเลือกตั้ง

 

2 มีนาคม 2566 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสมคิด เชื้อคง ส.ส.พรรคเพื่อไทย วิจารณ์ ครม.อนุมัติงบประมาณให้กับหน่วยงานที่นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และกรัทรวงมหาดไทย 2 พันล้าน เป็นการเอื้อประโยชน์คนสนิทในการเลือกตั้ง ว่า เรื่องแบบนี้มีแต่ฝ่ายค้านที่คิดได้เท่านั้น แต่ตนเองก็ขอให้ดูที่โครงการต่าง ๆ ที่ ครม. อนุมัติงบนั้นล้วนแต่เป็นประโยชน์สำหรับประชาชน

 

ทั้ง โครงการนำร่องตามโมเดลเศรษฐกิจบีซีจี กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง อนุมัติงบช่วยเหลือผู้เสพ, ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัด แต่เหตุใดคนของพรรคเพื่อไทยจึงนำมาเชื่อมโยงกับประเด็นทางการเมือง ดีสเครดิตนายกฯ และรัฐบาง โดยที่ไม่สนใจว่าประชาชนจะได้รับประโยชน์จากโครงการหรือไม่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ระบุว่า การอนุมัติงบประมาณของ ครม. แต่ละโครงการได้ผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบ และต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐมนตรี และสิ่งสำคัญจะต้องพิจารณาแล้วว่าโครงการ นั้น ๆ เป็นประโยชน์กับประชาชนมากน้อยแค่ไหน

ขณะเดียวกันที่ผ่านมา ครม. ได้อนุมัติไปหลายโครงการอย่างต่อเนื่องเหมือนกับครั้งนี้ ที่ถือว่าเป็นการอนุมัติงบตามปกติ “นายสมคิด หรือคนในพรรคเพื่อไทย ก็น่าจะเข้าใจการทำงานของรัฐบาลเป็นอย่างดี

 

เพราะเคยเป็นรัฐบาล ก็จะต้องรู้ว่าสิ่งใดเป็นเรื่องที่ดี และเป็นประโยชน์กับประชาชน หรือว่าตั้งแต่เป็นรัฐบาลไม่เคยนึกถึงประชาชนเลยแม้แต่น้อย คิดถึงแต่ผลประโยชน์ตัวเอง และนายใหญ่ นายหญิงมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น