No data was found

“รอยตุ๊” เดือด ชี้เป้ามือดี โหนสถาบันฯ เปิดบัญชีรับบริจาค ซัดแรงน่าเกลียด ไร้กาลเทศะ

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจากที่ประชาชนชาวไทยจำนวนมาก ได้ร่วมกันแสดงความจงรักภักดี พร้อมร่วมลงนามถวายพระพร แด่เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ โดยขอให้พระองค์หายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน โดยในเวลาต่อมา ทางสำนักพระราชวัง ก็ได้เปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรผ่านระบบออนไลน์เช่นกัน

ขณะที่บรรดาคนดัง ดารา ศิลปิน และกลุ่มพรรคการเมืองต่าง ๆ ได้เดินทางไปร่วมวางดอกไม้ และลงนามถวายพระพร อีกทั้งยังมีกิจกรรมสวดมนต์จากทุกหน่วยกองทัพ รวมไปถึงประชาชนจำนวนมาก ต่างร่วมสวดมนต์ เพื่อขอให้เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ หายจากพระอาการประชวรด้วยนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดก็มีเหตุการณ์สะเทือนใจเกิดขึ้น เมื่อ “รอยตุ๊ ประธาน ศชอ.” นายนพดล พรหมภาสิต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “จะทำพิธีต่อชะตาสืบชะตาก็ทำไปส่วนตัว แต่มาเปิดรับบริจาค เรื่องนี้ไม่เห็นด้วย” จนทำให้บรรดากลุ่มคนรักสถาบันฯ ต่างออกมาชี้เป้า ว่าบุคคลนี้คือใคร

โดยรอยตุ๊ ชี้แจงให้ทราบว่า เขาคือคนเดิมที่โลกสวย ด่าสลิ่มที่ไปด่าหมอมะเร็ง และยังมีการโพสต์ข้อความต่อเนื่องว่า อย่านำท่านมาเกี่ยวข้องกับการรับบริจาค พร้อมบอกด้วยว่า น่าเกลียด กาละเทศะไม่มีเลย ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ด้วย

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีกระแสคอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากเช่นกัน ว่า #พระองค์ท่านเป็นเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินฯ.. อย่าดึงท่านลงมาเกลืกกลั้วและอย่า ใช้โอกาสนี้ เอาท่านลงมา หาผลประโยชน์เลย..#คนดูออกนะว่าฉกฉวยโอกาศและเห็นแก่เงิน โหน เพื่อหากินให้ตนเอง ,เป็นการกระทำที่แย่มาก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าวเก่าเก็บ 10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น