No data was found

“รอยตุ๊” เมินข่าว “ลุงตู่” แตกพลังประชารัฐ ออกตัว FC พร้อมซับพอร์ต เสริมทัพพีระพันธุ์

กดติดตาม TOP NEWS

"3 ต." มาแรงแซงทุกโค้ง ต.ตู่ - ต.ตุ๊ - ต.ตุ๋ย ถือกำเนิดเกิดแล้ว เมื่อ "รอยตุ๊" ออกตัวแรง ไม่สนกระแส พรรคพลังประชารัฐ ตัดหางปล่อย "ลุงตู่" พร้อมประกาศลั่น ขอเป็นกำลังหลักในภาคประชาชน สนับสนุน "ลุงตู่" อยู่เคียงข้างพีระพันธุ์ จัดกำลังสู้ศึกเลือกตั้งกับทุกพรรค ตามกติกา

ท่ามกลางกระแสการเมือง ที่ไพร่พลกำลังจัดทัพ กันจ้าละหวั่น มีการเปลี่ยนย้าย-ถ่ายเท เลือดเก่าไหลออก เลือดใหม่ไหลเข้า แต่เหล่านั้นยังไม่มีอะไรชัดเจนแจ่มแจ้ง จนกว่าจะเริ่มสู้สึกเลือกตั้งครั้งใหม่

และหนึ่งในเรื่องที่เป็นประเด็นใหญ่ให้สื่อกระแสหลักต้องโฟกัสจับตามอง พุ่งเป้าไปที่การแตกทัพของค่าย 3 ป. ที่ดูเหมือนว่าแนวโน้มจะขาดสะบั้น ตัด ป. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทิ้งซะ เอา ป.แป๊ะ จักรทิพย์ ชัยจินดา มาเสียบแทน จ่อปิดตำนาน 3 ป. รุ่นหนึ่งเร็วๆนี้ ที่สำคัญดันมีข่าวมาจากหลายสาย ร่วมกันคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียว ว่า งานนี้ “ป.ประยุทธ์” ไม่เหลือเยื้อใยใดๆให้พลังประชารัฐอีกแล้ว เตรียมเก็บข้าวของบินไปซบอก พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมจะขนลูกสมุนติดตามไปด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“รอยตุ๊” นายนพดล พรหมภาสิต ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิดบูลลี่ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.) ซึ่งก็ได้เปิดตัวในโลกโซเชียลมีเดียอย่างไม่เหนียมอายว่า เลือกที่จะเข้าไปเป็นกองหนุน พรรค “รวมไทยสร้างชาติ” เพราะได้โพสต์โชว์ ที่ความเคลื่อนไหวในการลงพื้นที่ร่วมกับ พีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค อย่างต่อเนื่อง

“รอยตุ๊” บอกว่า ยอมรับอย่างชัดเจน ณ วันนี้ ได้เลือกข้างทางการเมือง และจะอยู่ช่วยนายพีระพันธุ์ ไปจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง เพราะอุดมการณ์เดียวกัน ชอบช่วยเหลือคนเหมือนกัน ที่สำคัญคือ พีระพันธุ์ เป็นคนฉลาด หลักแหลม ตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนดีแต่พูด ทำงานได้เป็นอย่างดี เหล่านี้จึงกล้าเปิดหน้าสนับสนุน

 

 

“ส่วนกระแสข่าวที่ว่า 3.ป แตกกันแล้ว ลุงตู่ไม่อยู่พลังประชารัฐ ผมว่าดีนะ เป็นเรื่องดีทีเเดียว อุดมการณ์ต่างกัน ความคิดแตกกัน ดีที่สุดก็คือแยกย้าย และถ้าเป็นไปได้จริงๆ ก็อยากให้ลุงตู่ มาอยู่ที่ พรรครวมไทยสร้างชาติ กับคุณพีระพันธ์ มาสร้างตำนานใหม่ “3.ต” ต.ตู่ ประยุทธ์ , ต.ตุ๋ย พีระพันธุ์ และ ต.ตุ๊ นพดล ขอสัญญาว่าจะรวมตัวสมัครพรรคพวกมาร่วมกันเป็นองค์รักษ์ พิทักษ์ลุงตู่ พร้อมขอต่อสู้เคียงข้างอย่างต่อเนื่องในภาคประชาชน ส่วน เรื่องราวของ 3 ป. ก็ฝังกลับทิ้งไปซะ เราเดินหน้าทำพรรครวมไทยสร้างชาติ ช่วยชาวบ้านแก้ปัญญา เรื่องความเดือดร้อน ไม่ได้รับความเป็นธรรม”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าวเก่าเก็บ 10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)
กกต. ชวนผู้สนใจสมัครสว. นำบัตรประชาชนเขียนใบสมัครทุกเขต ทั่วประเทศ เริ่ม 10 พ.ค. 67 นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น