No data was found

“ฟาดอีกแล้วแม่” รอยตุ๊ ถามยิงตรงสื่อดังย่านบางนา ทำไมตามราวี “รวมไทยสร้างชาติ”

กดติดตาม TOP NEWS

"ออกตัวแทนพีระพันธุ์แล้ว1" อยู่ดีๆ "รอยตุ๊" ปล่อยอารมณ์ดุเดือดเลือดพล่าน ถามตรงถึงสื่อใหญ่ ทำไมถึงตามราวี "รวมไทยสร้างชาติ" ไม่พอใจอะไรเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า

ฟาดดุเดือดเลือดพล่าน!!! เหมือนจงใจเอาตัวเองมาอยู่ในสปอร์ตไลท์การเมืองทุกวันจริงๆสำหรับ “รอยตุ๊” นพดล พรหมภาสิต ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.) ที่ดูเหมือนจะเกาะติดเชื่อมโยงกับตัวเองไปในทุกสถานการณ์ โดยล่าสุด ได้โพสต์ภาพคู่ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแคปชั่น ออกตัวแรงลืมเหยียบเบรค ระบุว่า “ประกาศไว้เลยนะ นพดล คือองครักษ์พิทักษ์คุณพี ใครห้ามมาแตะ เหมือนแรมโบ้/ธนกร ที่เป็นองครักษ์พิทักษ์ลุงตู่

แต่มากไปกว่านั้น สเตตัส ก่อนหน้านี้ “รอยตุ๊” ยังโพสต์ข้อความถามตรงไปยังสื่อใหญ่ย่านบางนา ใจความระบุว่า “เอาจริงๆ ที่ Nation คอยตามราวี พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นเพราะพรรคประชาธิปัตย์ที่มาดามเดียร์(ภรรยาเจ้าของเครือเนชั่น) สังกัดอยู่ ไม่พอใจอะไรเป็นการส่วนตัวรึเปล่า !?”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ทีมข่าว Top News ได้ยกหูโทรศัพท์ถามไปยังเจ้าตัวถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า ถึงเวลานี้ไม่ต้องเหนียมอายว่าได้มายืนอยู่ข้างพีระพันธุ์ เต็มตัว เนื่องจากที่ผ่านมาก็เคยประกาศออกสื่อไปว่าเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เรียบร้อยแล้ว สวมเสื้อ มีบัตรประจำตัวอย่างเป็นทางการ ดังนั้นสิ่งไหนที่เข้ามากระทบพรรค หรือเกิดความผิดปกติให้ต้องฉงนสงสัย จึงมีสิทธิ์ที่จะถามได้ อย่างเรื่องสื่อเนชั่น หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวแปลกๆอันไม่เป็นผลดีเกิดขึ้นกับพรรครวมไทยสร้างชาติ และออกมาจากสื่อเครือเนชั่น จึงอยากจะตั้งคำถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น? เผื่อจะมีใครออกมาตอบบ้าง

 

 

“ถ้าพรรคเงียบไปเลย ก็หมายความว่าเรายอมให้เค้าปล่อยข่าวผิดๆ ข่าวที่เอามาจากใครก็ไม่รู้ แล้วปล่อยซ้ำๆ ซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง วันนี้จึงอยากที่จะเปิดหน้าถามดังๆออกมา ซึ่งถ้าได้คำตอบก็ดีมา ผมจะได้ไม่ต้องไปคิดเอาเองว่า #ใครคือตัวบงการ เพราะวันนี้ผมก็เป็นคนใกล้ชิดคุณพี เป็นคณะทำงาน คุณพีอาจจะไม่อยากรู้ แต่ผมอยากรู้”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น