No data was found

“ยังมีเรา” ส่งต่อธารน้ำใจ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยกาฬสินธุ์

กดติดตาม TOP NEWS

"ยังมีเรา" ส่งต่อธารน้ำใจ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยกาฬสินธุ์

วันนี้ (26 ต.ค.) มูลนิธิยังมีเรา โดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ ได้สั่งสินค้าในห้างสรรพสินค้า ค้าส่งรายใหญ่ใน จ.กาฬสินธุ์ เพื่อให้นำมาส่งในพื้นที่ เพื่อแพ็คถุงยังชีพ โดยเลือกใช้สถานที่บ้านของนายสมคิด ชนะบุญ นายก อบต.ลำชี ซึ่งจัดตั้งเป็นศูนย์บัญชาการย่อย หรือ ศูนย์อำนวยการประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบภัย(อุทกภัย) ปีพ.ศ. 2565 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำชี ที่เผชิญกับน้ำท่วมขังสูง โดยมีนายสมคิด ชนะบุญ นายกอบต., ปลัดอบต., รองปลัดอบต., สมาชิกอบต., เจ้าหน้าที่พนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลลำชี, ผู้นำชุมชน และชาวบ้าน ต่างมาร่วมช่วยกันคนละไม้คนละมือ เพื่อทำการแพ็คถุงยังชีพจำนวน 1000 ชุดจนแล้วเสร็จ

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับถุงยังชีพยังมีเรา 1 ถุง ที่จะมอบให้กับชาวบ้าน ประกอบไปด้วย ข้าวสาร 5 ก.ก. จำนวน 1 ถุง, ปลากระป๋อง (แพค 10 กระป๋อง) จำนวน 1 แพค, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (แพค 10 ซอง) จำนวน 2 แพค, ไข่ไก่ (แพค 10 ฟอง) จำนวน 2 แพค, ขนมยูโร่เค้ก จำนวน 1 กล่อง, แลคตาซอย จำนวน 1 แพค และ ขนมไส้สับปะรด จำนวน 1 ห่อ

 

โดยในวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) เวลา 11.00 น. จะมีพิธีส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 750 ชุด ให้กับนายสมคิด ชนะบุญ นายกอบต.ลำชี และอีกจำนวน 250 ชุด มอบให้กับอำเภอฆ้องชัย เพื่อนำลงไปช่วยเหลือประชาชนผู้เดือดร้อนประสบอุทกภัยในพื้นที่ โดยมีนายประวิทย์ สุขนิมิต ผู้จัดการมูลนิธิยังมีเรา โดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ เป็นผู้ส่งมอบ ความปรารถนาดี และความห่วงใยจากแฟนข่าว แฟนคลับ แฟนรายการ และผู้มีจิตศรัทธา

ส่วนการลงพื้นที่ในครั้งนี้ “มูลธิยังมีเรา”ทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ นำสิ่งของมามอบให้ และภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการส่งมอบ ก็จะเป็นการลงพื้นที่ไปมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยและไม่สามารถออกมารับได้ด้วยตนเองถึงที่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น