No data was found

ฝันที่เป็นจริงของ รองนายกฯนครพนม “ผมรอวันนี้มานาน” ​จะรักษาภาพในหลวงให้ดีที่สุด

“ฝันมานาน อยากให้นครพนม มีพระบรมสาทิสลักษณ์ ของในหลวง กลางใจเมือง” รีบจัดแจงพื้นที่ๆดีที่สุดในจังหวัด เพื่อ โครงการ Street art king bhumibol ที่จะเริ่มขึ้นที่ “นครพนม” เป็นจังหวัดแรก กระทั่งดำเนินการมาจนเสร็จเรียบร้อยดี

นายวัฒนศักดิ์  เจียวิริยบุญญา รองนายกเทศมนตรี หนึ่งในบุคคลสำคัญที่เป็นแกนนำหลัก ในการช่วยเหลือประสานงานขับเคลื่อนโครงการ Street art king bhumibol ณ จังหวัดนครพนม ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ ทางทีมงานลงไปวาดภาพครั้งนี้ ว่า ผมติดตามเพจ Street art king bhumibol มาตลอด เห็นว่าน้องๆได้ไปวาดภาพในจังหวัดต่างๆ ก็รอว่าเมื่อไหร่จะมาวาดที่นครพนมบ้าง กระทั่งเมื่อเดือนก่อน ทางมูลนิธิยังมีเรา ติดต่อมาว่าทีมครูอะไหล่ จะมาวาดภาพที่นี่ รู้สึกตื่นเต้น เหมือนฝันเป็นจริง ไม่คิดว่าสิ่งที่อยากจะให้เกิดขึ้นในจังหวัดกำลังจะเกิดขึ้นจริง

 

“หลังจากนั้นเราก็ประชุมจัดเตรียมสถานที่ๆ เหมาะสมและเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่น เพื่อความสวยงามสมพระเกียรติ และเราได้เลือกบริเวณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช  แลนด์มาร์คแห่งความศรัทธาของชาวจังหวัดนครพนม ทางผู้ว่าราชการจังหวัด และนายกเทศมนตรี ได้กำชับให้อำนวยความสะดวกทุกอย่าง จวบจนเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ทีมงานเดินทางมาถึง ผมก็ไปปักหลักรอ และดูการวาดภาพตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ใกล้เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ดี ซึ่งตลอด 5 วันที่ผ่านมาเราจะได้เห็นบรรยากาศว่า ชาวนครพนม ดีใจแค่ไหน หลายคนพาอาหาร เครื่องดื่ม และขนม มามอบให้ทีมครูอะไหล่ อย่างไม่ขาดสาย เป็นภาพประทับใจที่ผมเห็นแล้วก็รู้สึกดีมากๆ เชื่อว่า ทางทีมงานคงจะรู้สึกไม่แตกต่างไปจากผม”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวัฒนศักดิ์  เจียวิริยบุญญา บอกด้วยว่า สำหรับอากาศที่จังหวัดนครพนม เป็นใจมากๆ ฝนไม่ตกเลย การทำงานของครูอะไหล่และทีมจึงเป็นไปด้วยความราบรื่น และในคืนนี้จะมีอาหารจากร้านต่างๆ ของประชาชนผู้จงรักภักดี มาเปิดซุ้มแจกฟรี ก่อนจะทำพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่สมพระเกียรติ ในวันที่ 28 ก.ค. 65 นี้ ขอบพระคุณมูลนิธิยังมีเรา ที่ได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา และอยากให้ทำอย่างต่อเนื่อง เพราะสถาบันพระมหากษัตริย์ คือศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งชาติ

 

 

“ทุกหน่วยงานราชการ และประชาชนชาวนครพนม ตื่นเต้นดีใจที่จะได้เห็นพระบรมสาทิสลักษณ์ อย่างสมบูรณ์แบบในเช้าวันพรุ่งนี้ และทางจังหวัด จะจัดสถานที่โดยรอบอย่างรัดกุม เพื่อไม่ให้ ผู้ที่ไม่ประสงค์ดี เข้าไปใช้ดินสอขีดเขียนวาดทับ เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลานชาวนครพนม และนักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมชมต่อไป”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ
“พิมพ์ภัทรา” เผยเริ่มขน "กากแคดเมียม" 4 พันตัน ออกจากชลบุรีแล้ว มั่นใจเสร็จทันตามกำหนดการ
"นายกฯ" ควง "ผู้ว่าฯกทม." รุดตรวจสวนสาธารณะ​ปตท.​หลักสี่ เตรียมขอพระราชทานชื่อ สั่งกทม.​เสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำช่วงฤดูฝน
"ปคบ." ไม่ห่วงศาลสั่งคุ้มครอง "ลอตเตอรี่ พลัส" ชี้มีจุดตัองสอบเพิ่ม นำยื่นขอปิดใหม่ "นอท"แค่ดิ้นสู้คดี
"ทักษิณ" ร่วมงานศพ "ลุงป๊อก" คนขับรถคู่ใจ เล่าความหลัง 40 ปี วันโดนคาร์บอมบ์
ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 เป็นประธานพิธีเปิดโครงการพาหมอไปหาประชาชนเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
ผู้ว่าฯโคราชใจดี จ่ายค่าน้ำประปาให้ชาวบ้านผู้มีรายได้น้อย 22 ราย หลังค้างจ่าย กำลังถูกยกมิเตอร์ไม่มีน้ำใช้
"ตำรวจไซเบอร์" บุกทลาย 2 เครือข่ายเว็บพนันออนไลน์ ยึดทรัพย์กว่า 90 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น