No data was found

อัยการเลื่อนสั่งฟ้องครั้งที่ 3 คดีแตงโม “กระติก-แซน” เตรียมร้องขอความเป็นธรรม

กดติดตาม TOP NEWS

อัยการเลื่อนสั่งฟ้องครั้งที่ 3 คดีแตงโม "กระติก-แซน" เตรียมร้องขอความเป็นธรรม

วันที่ 7 ก.ค. 65 นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ “กระติก” และ พวก รวม 6 คน เดินทางมาสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อรับฟังผลพิจารณาคำสั่งฟ้องคดี ฐานะผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ระหว่างที่เดินทางมา ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ยังไม่ให้ข้อมูล รอให้อัยการมีคำสั่งก่อน ว่าจะออกมาอย่างไร

นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ของนายวิศาพัช หรือแซน หนึ่งในผู้ต้องหา คดีการเสียชีวิตของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม เดินทางมาร่วมรับฟัง การสั่งฟ้องผู้ต้องหา จากอัยการ เปิดเผยว่า หากวันนี้อัยการ เลื่อนสั่งฟ้องศาล เป็นครั้งที่ 3 ได้เตรียมร้องขอความเป็นธรรม สำนักงานอัยการสูงสุด เนื่องจากการพิจารณาล่าช้า ทำให้ผู้ต้องหาถูกสังคมต่อว่า วิพากษ์วิจารณ์ให้ได้รับความเสียหาย ทั้งที่ยังไม่ได้พิสูจน์ความผิด มองว่าความยุติธรรมที่ล่าช้า มันไม่ยุติธรรม

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กรณีที่พนักงานสอบสวน ได้มีการเรียกขอตรวจดูโทรศัพท์ของแซนเพิ่มเติม และแซนได้ปฏิเสธในการให้ดูนั้น ทางตำรวจก็ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในมาตรา 169 ขัดขืนคำบังคับตามกฎหมายของพนักงานอัยการ ผู้ว่าคดีหรือพนักงานสอบสวน ซึ่งมีการแจ้งข้อกล่าวหาตั้งแต่วันที่เรียกสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

 

 

ส่วนจะมีการฟ้องกลับผู้ที่มีการกล่าวหาว่าคดีดังกล่าวเป็นการฆาตกรรมนั้น ก็ต้องรอให้มีความชัดเจนของการสั่งฟ้องก่อน ซึ่งได้มีการร่างคำฟ้องไว้แล้ว เบื้องต้นจะมีการยื่นฟ้อง 2 คน โดยจะดำเนินการยื่นฟ้องทันที หากวันนี้มีการสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น