No data was found

“กระแต อาร์สยาม” ตามหาครอบครัวน้องพอส – 3 ฮีโร่ ดับเพลิงไหม้โรงงาน มอบเงินช่วยเหลือเป็นกำลังใจ

กดติดตาม TOP NEWS

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ประกาศตามหาครอบครัวและ 3 ฮีโร่ ดับเพลิงโรงงานสารเคมีหมิงตี้ เพื่อมอบเงินช่วยเหลือ แสดงความขอบคุณ

จากกรณีเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ บริษัท หมิงตี้ เคมิคอล จำกัด ซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ล่าสุด น.ส.นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความต้องการมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ หรือ น้องพอส ฮีโร่ดับเพลิงที่เสียสละเข้าไปร่วมบรรเทาเหตุร้ายจนตัวเองเสียชีวิต อีกทั้งยังต้องการมอบเงินให้กับ 3 ฮีโร่ที่เข้าไปปิดวาล์วถังสารเคมี จนสามารถระงับเพลิงไหม้ได้ในที่สุด

แตรอยากมอบเงินรวมจำนวน 100,000 บาท เพื่อเยียวยาให้กับครอบครัวฮีโร่ทั้ง3 ทั้งน้องพอส และที่ยังรักษาตัวจากเหตุเพลิงไหม้ แตรอยากโอนตรงให้ทางครอบครัวมากค่ะ พอจะมีใครรู้จักจริงๆติดต่อตรง หรือแนะนำได้เลยค่ะ (เพราะตอนนี้มิจฉาชีพมาแอบอ้างเยอะมาก) และอยากช่วยเหลือผู้อพยพไฟไหม้กิ่งแก้วที่ศูนย์ค่ะ ร้านไหนรับทำข้าวกล่อง 2,000 กล่อง จะจัดส่งพรุ่งนี้เช้าค่ะ จะได้ช่วยเหลือทางร้านขายข้าวด้วยค่ะ รบกวนติดต่อกลับ ผู้จัดการ เบอร์ 080-236-3235 คุณอุย พร้อมทั้งยังเขียนแคปชั่นว่า หลังจากที่แตรให้ทีมงานช่วยตรวจสอบและติดต่อไป ทาง อบต.บางพลีใหญ่และศูนย์ปภ. สรุปดังนี้ค่ะ

*ตอนนี้จำนวนคนอพยพยังอยู่ที่ศูนย์ช่วยเหลือ (มีทั้งหมด 7 ศูนย์ จำนวนคนประมาณ 2,000 คน) และยังไม่ให้กลับบ้าน เพราะต้องรอดูสถานการณ์สารเคมีจากใต้ดินที่ยังเหลืออยู่ และรอประทุ

– ทางศูนย์ขอข้าวกล่องอาหารเช้า ส่งตอน 7 โมงเช้าที่ส่วนกลาง เพราะตอนนี้ผู้ที่ช่วยเหลือ ส่งมาแค่อาหารเที่ยง กับเย็น (1,500 ชุด)
-หน้ากาก N95 สำหรับกรองกลิ่นสารเคมี จำนวน 1,500 ชิ้น

แตรจะส่งให้พรุ่งนี้ 2,000 กล่อง เพราะสถานการณ์จริง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผู้ช่วยเหลือมาบริจาคแค่วันเดียว / อีกวันก็จะไม่มีแล้ว เค้าก็ทานพวกมาม่ากัน

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น