No data was found

ร.อ.ธรรมนัส กาวใจ วิรัช-ปารีณา ดึงเข้าไลน์เหมือนเดิม

กดติดตาม TOP NEWS

ทำเนียบฯ 2  "ธรรมนัส" เผยเคลียร์ใจ "วิรัช-ปารีณา"แล้ว ดึงเข้ากลุ่มไลน์พรรคเหมือนเดิม ให้ไพบูลย์วางกฎระเบียบข้อบังคับพรรคใหม่ ยืนยันหลังจากนี้บริหารเป็นระบบทิศทางเดียวกัน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน โดยมอบหมายให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ตอบแทน ถึงประเด็นปัญหาความขัดแย้งระหว่างนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาลกับน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ว่าได้พูดคุยกับทั้ง 2 คน ถือว่าเรื่องจบแล้วและได้เชิญเข้ากลุ่มไลน์ผู้ประสานงานของพรรคเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนจะเรียกทั้ง 2 คนมาพูดคุยกันอีกครั้ง และสาเหตุที่เกิดปัญหาขึ้นเพราะความไม่เข้าใจกันส่วนตัวมากกว่า ไม่ใช่เรื่องนโยบายพรรคและไม่เกี่ยวกับพรรค

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การบริหารพรรคที่ผ่านมายังไม่เป็นระบบ และต่อจากนี้ต้องเป็นระบบมากขึ้น ตนได้ให้นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค สร้างกฎกติการะเบียบ และข้อบังคับของพรรคขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ทำงานการเมืองอย่างเป็นระบบ ซึ่งตนได้พูดคุยกับน.ส.ปารีณาแล้ว ส่วนนายวิรัช ได้พูดคุยกับพล.อ.ประวิตรแล้ว ทั้งนี้มูลเหตุมาจากความไม่เข้าใจกันต่างคนต่างมองในมุมของตัวเอง ที่ผ่านมายังไม่เป็นระบบหลังจากนี้จะต้องมีระบบในการอยู่ร่วมกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงมูลเหตุที่น.ส.ปารีณา ไม่พอใจเรื่องไม่ได้รับการแต่งตั้งเป็นอนุกรรมาธิการวิสามัญพิจารณางบประมาณฯ ปี65 หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้แต่ละคนมองในมุมของตัวเองซึ่งจะต้องนั่งคุยกันทั้งสองคน ขณะที่พล.อ.ประวิตร กำชับว่าเมื่อตนมาเป็นเลขาพรรคแล้วต้องให้เป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้ รวมถึงหลายกลุ่มในพรรคเวลานี้กล้าพูดได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายอนุชา นาคาศัย หรือ นายสุชาติ ชมกลิ่น ก็ตาม ได้พูดคุยมาหมดแล้ว ถ้าได้เปิดใจพูดคุยหารือกันทิศทางทางการเมืองของพรรคจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเวลา 11.13 น. ในกลุ่มไลน์การประสานงานวิปพรรคระหว่างการประชุมสภาฯ นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ได้ดึงน.ส.ปารีณา เข้ากลุ่มอีกครั้ง หลังจากถูกนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ลบออกจากกลุ่มไปเป็นเวลา 17 ชั่วโมง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น