No data was found

“เต๋า ทีวีพูล” ปูดมีข้อมูลบางอย่าง ทำไมอยู่ดีๆ “นารา” รวย

กดติดตาม TOP NEWS

"เต๋า ทีวีพูล" ปูดมีข้อมูลบางอย่างทำไมอยู่ดีๆ "นารา" รวย เตือนเสี่ยงโดนหลายคดี

เต๋า ทีวีพูล พิธีกรข่าวบันเทิงฝีปากกล้า ได้กล่าวตอนหนึ่งในรายการ เม้าท์ มันส์ คันปาก ตอนหนึ่งถึงประเด็นนารา เครปกะเทยว่า ตนไม่ได้มีอะไรกับเขา แต่เคยมีคนมาเล่าว่าเขาเอาเงินมาจากไหน ทำไมอยู่ๆมีเงินขึ้นมามหาศาลมากมายก่ายกอง จนแบบว่าทำนู้นทำนี่ แล้วทุกคนก็เลยงงว่าเอาเงินมาจากไหน ทุกคนตั้งข้อสงสัยน้อง แต่ว่าตนก็มีข้อมูลบางอย่าง ซึ่งก็ไม่อยากจะพูดออกไปว่าเขาสนิทกับใครบ้าง ครั้งนึงตนเคยโพสต์ แต่ก็ไม่ได้ถึงเขา แต่เขาดันมาตอบ แต่ตนก็ไม่ได้คุย เพราะส่วนตัวไม่รู้จักกัน หรือเขาอาจจะเข้าใจผิด แต่ตอนนี้ตนบอกเลยว่า ต่อให้มีคนเชียร์ในโลกโซเชียลเยอะ ซึ่งเท่าที่ตนอ่านคนที่เชียร์ไม่มีความผิด 112 แต่คนที่มีโอกาสสุ่มเสี่ยงจะโดนหลายคดีก็คือ ตัวน้องเขา เพราะมันมีหน่วยงานหลายหน่วยงานไปแจ้งความดำเนินคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

เต๋า ทีวีพูล เล่าอีกว่า วันก่อนแม่ลีน่าก็เตือนว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาล้อเล่น ไปอ้างว่าบ้านทรายทอง มันฟังไม่ขึ้น เพราะชายน้อยในเรื่องบ้านทรายทองเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง และน้องยังไปเอามัมดิว ซึ่งทราบกันดีว่า หมิ่นเหม่มาหลายครั้ง ถึงแม้จะให้เหตุผลว่าเป็นการแต่งตัวตามรสนิยม ตามแฟชั่น แต่มันก็หมิ่นเหม่จากรูปที่ถ่ายหลายรูป คนเขาจ้องจะตีอยู่แล้ว หนูก็เดินออกมาให้เขาตีง่ายๆ ตนก็ไม่รู้จะพูดยังไง ตนรู้ว่าสังคมมันแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย แต่อะไรที่มันชัดเจนมากจนเกินไป แถจนเกินไป อีกฝั่งเขาจะไม่สบายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น