No data was found

สาวทำสุนัขหาย สุด งง มีคนเจอแต่กลับให้โอนเงินแลกกับการส่งสุนัขคืน(ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

สาวเจ้าของสุนัข สุด งง หลังทำสุนัขหาย มีคนเจอ กลับโดนเรียกเงินแลกส่งคืน สุดท้ายพบคนขโมยคือเพื่อนพ่อ

วันที่ 7 เมษายน 2565  นางสาว ลัยลักษณ์ บริสุทธิ์ อายุ 26 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังสุนัขสุดรัก พันธุ์ชิวาว่า เพศผู้ อายุประมาณ 7 ปี หายตัวไปจากบ้าน จนตัวเองต้องประกาศ ตามหา ต่อมาก็ได้มีเพื่อนพ่อพยายามติดต่อมา เพื่อจะขอสุนัขคืน แต่ต้องโอนเงินให้จำนวน 3,500 บาทก่อน แล้วจะส่งสุนัขกลับคืนมาให้ ภายใน1อาทิตย์ ส่งผลให้ตนเองรู้สึกแปลกใจ

จึงได้พยายามติดต่อกลับไปสอบถาม แต่คู่กรณีซึ่งเป็นเพื่อนพ่อไม่ยอมรับสาย และขาดการติดต่อไป วันนี้ตนเองจึงเดินทางมาแจ้งความ น.ส.วลัยลักษณ์ เล่าว่า ตนได้ซื้อลูกสุนัขพันธุ์ชิวามาในราคา 7,500 บาท ซึ่งตัวนี้ชื้อมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก ๆ จนผ่านมาหลายปี เธอได้ย้ายออกไปอยู่กับแฟนจึงฝากให้พ่อดูแลสุนัขแทน โดยพ่อมีอาชีพขับรถรับส่งพนักงานและขับรถสองแถวรับจ้าง ซึ่งวันเกิดเหตุเพื่อนของพ่อ และภรรยาได้โทรศัพท์มาว่าจ้างให้พ่อไปขนเสื้อผ้าในหอพัก ที่กำลังจะย้ายออกไปอยู่ต่างจังหวัด วันนั้นพ่อได้นำสุนัขพันธุ์ชิวาว่ามาด้วย

และในระหว่างที่พ่อขนของอยู่นั่น ภรรยาเพื่อนพ่อ ก็ได้นำสุนัขของตนเองไปเดินเล่น แต่พอเดินกลับมา เขาอ้างว่าสุนัขวิ่งหายไป  ต่อมาภรรยาเพื่อนพ่อ ก็ได้แชทไลน์กลับมา ระบุว่า ถ้าอยากได้สุนัขคืนให้โอนเงินมาให้ 3,500 บาท แล้วจะส่งสุนัขกลับมาคืนให้ แต่ถ้าไม่โอนเงินมาก็จะขายสุนัขตัวนี้ให้คนอื่นทันที ตนเองจึงได้รวบรวมหลักฐานมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จารุ   สุขศรี ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น