No data was found

โผล่อีก! หนุ่มซิ่งกระบะชนสาวเมียนมา บาดเจ็บสาหัสขณะเดินข้ามทางม้าลาย อ้างไม่ทันระวัง

กดติดตาม TOP NEWS

โผล่อีก หนุ่มซิ่งกระบะชนสาวเมียนมา บาดเจ็บสาหัสขณะเดินข้ามทางม้าลาย อ้างไม่ทันระวัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอต เดินทางเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนคนเดินข้ามถนนทางม้าลายบนถนนสายกิ่งแก้ว ช่วงปากซอยกิ่งแก้ว 52 / 1 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส. Win. Mar. Soe อายุ 33 ปี ชาวเมียนมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอต ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีบรอน ทะเบียน กฉ 449 นครนายก และยังพบข้าวของของผู้บาดเจ็บตกกระจายเกลื่อนพื้น

สอบถาม นายมนตรี พูลศิลป์ อายุ 33 ปี คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากฝั่งลาดกระบัง ด้วยความเร็ว เพราะรีบไปหาเพื่อนที่อยู่ในซอยหลังโรงพยาบาลจุฬารัตน 9 เมื่้อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ผู้บาดเจ็บเดินลงมาจากเกาะกลางถนนเพื่อข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง จังหวะนั้นตนไม่ทันระวังจึงขับรถพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปหลายเมตร จากนั้นตนจึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือ ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ พร้อมยืนยันว่ามองไม่เห็นว่ามีคนกำลังเดินข้ามทางม้าลาย เพราะบริเวณดังกล่าวแสงไฟไม่สว่าง ประกอบกับทางม้าลายจุดนี้เริ่มเลือนลาง ทำให้ตนมองไม่เห็นว่ามีทางม้าลาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชิญตัว นายมนตรี ไปสอบสวนต่อที่ สภ.บางแก้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนประเด็นไม่หยุดให้คนข้าทางม้าลายนั้น จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้งก่อนดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น