logo

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจทั้งช็อกและผิดหวัง โดนยักยอกเงินกว่า 66 ล้าน ตัดสินใจขอบวช “จูน เพ็ญชุลี” อดีตภรรยา โพสต์เคลื่อนไหวทันที

เคลื่อนไหวแล้ว! "จูน เพ็ญชุลี" อดีตภรรยา "หนุ่ม กะลา" หลังอดีตสามีฟ้อง 2 คนสนิท "ยักยอกเงิน"

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจทั้งช็อกและผิดหวัง โดนยักยอกเงินกว่า 66 ล้าน ตัดสินใจขอบวช “จูน เพ็ญชุลี” อดีตภรรยา โพสต์เคลื่อนไหวทันที – Top News รายงาน

 

 

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวโซเชียลมาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ของ “ทนายเดชา” ออกมาโพสต์ภาพถ่ายคู่กับนักร้องดังอย่าง “หนุ่ม กะลา” ที่เข้ามาปรึกษาเรื่องสำคัญ เนื่องจากโดนคนใกล้ตัวยักยอกทรัพย์สิน เป็นจำนวนกว่า 66 ล้านบาท

เรื่องมันเริ่มมาจาก “หนุ่ม กะลา” ที่มาในนามของหุ้นส่วน ผจก. ของ หจก.ทองบริบูรณ์365 มายื่นฟ้องบุคคลจำนวน 2 คน คือบุคคลใกล้ตัว 1 คนและคนสนิท (คนเดินบัญชี) 1 คน (ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ) ที่เคยมอบหมายให้ดูแลกิจการ แต่มาพบว่ามีการถอนเงินบริษัทไปใช้เป็นประโยชน์ส่วนตัว และโอนเงินไปเข้าบัญชีส่วนตัว (ทั้งหมด 2 กรณี) โดยคำกล่าวทุกอย่างมาพร้อมกับหลักฐาน statement เราจึงได้มีการตรวจสอบและทราบว่าเป็น “การทุจริตจริง”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีการโอนเงินไปจำนวนทั้งหมด 452 ครั้ง รวมเป็นเงิน 66,359,957 บาท นอกจากนี้ทางทนายเดชาเองเผยว่า ด้านของ “หนุ่ม กะลา” ก็มีอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บวกกับเสียใจ จากการโดนทุจริตจากคนที่ไว้ใจ ซึ่งเงินดังกล่าว เป็นเงินที่ทำมาหากินเก็บออมมาทั้งชีวิต จนตอนนี้ทางด้านของ “พี่หนุ่ม” เองคาดว่าผิดหวังหนัก เพราะเจ้าตัวจะตัดสินใจบวชที่วัดบวร (วันที่ 15 มิถุนายนนี้)

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊กเพจ “ทนายคลายทุกข์” ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “#หนุ่มกะลา ยืนยันมอบหมายให้ทนายเดชายื่นฟ้องคนใกล้ชิด จำนวน 2 คนที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 เป็นเรื่องจริง

 

โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้งเป็นเงิน 66,359,957 บาทที่ศาลแขวงสมุทรปราการ #มีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด

 

นอกจากนี้หนุ่มกะลายังได้มอบหมายให้ทนายเดชาดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆเพิ่มเติมจึงเรียนมายังพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ นายเดชา กิตติวินันท์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากหนุ่มกะลาสอบถามรายละเอียดที่ 02-948-5700 ในเวลาราชการเท่านั้น”

 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

29 กรกฎาคม "วันภาษาไทย" วันภาษาไทยแห่งชาติ มีความสำคัญอย่างไร เรื่องที่ควรรู้
รวบผัวเมียแก๊งคอลเซ็นเตอร์ รวบคาสถานีรถไฟ ลวงเหยื่อลงทุนซื้อขายสกุลเงินดอลล่าร์ 
อ่วมหนัก "พายุถล่ม จ.ตราด" คลื่นซัดเรือล่มหลายลำ ในท่าเทียบบ้านคลองมะขาม
"ดร.สามารถ" ถามตรงๆ รัฐอุ้มเอกชน ขยายสัมปทาน "ด่วนโทลเวย์" 2 ครั้ง 20 ปี ยังไม่พออีกเหรอ แนะมีวิธีแก้ปัญหาอื่นดีกว่า
ระวังพลาดสิทธิ “คารม” แนะ 5 ช่องทาง ยืนยันตัวตนแอปฯ “ทางรัฐ” สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
รับมือหน้าฝน "กรมชลฯ" ยันอ่างเก็บน้ำทั่วประเทศ รับน้ำได้อีกมาก
"ตร.น้ำ-ประมงพื้นบ้าน" ล่า "ปลาหมอคางดำ" หลังพบอยู่ในสระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์
"กรมเจ้าท่าฯ" จัดล่องเรือฟรี รับส่งปชช.ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง"
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ ปชช. เผย "ทักษิณ - เนวิน - ธนาธร" ผู้มีบารมีนอกพรรคการเมือง
เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น