No data was found

ปทุมธานี- ปชช.แห่ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณรหลังงวดที่แล้วมีคนถูกรางวัลที่ 1

กดติดตาม TOP NEWS

ปชช.แห่ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณรหลังงวดที่แล้วมีคนถูกรางวัลที่ 1

วันที่ 13 ก.ย.2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน  อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา   ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว โดยตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณร มีคู่รักและหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ และ กุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆภานในอาศรม

อีกทั้งยังถ่ายรูปที่ซุ้มดอกไม้วาเลนไทน์และมุมต่างๆภายในอาศรมทั้งสวนญี่ปุ่น บ่อปลาคลาฟถ้ำน้ำตก และมุมสวยงามต่างๆที่ทางอาศรมได้จัดไว้ เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับประชาชนที่เดินทางมายังอาศรมและทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดย เลขเด็ด ทั้งหมดมีได้แก่ 0,2,5,7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 85 92และ07ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ

 

จากการสอบถาม นายปฏิยุทธ ดาวเหนือ อายุ 25 เจ้าของแผงล็อตเตอรี่ภายในอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่มีลูกค้ามาซื้อล็อตเตอรี่ที่แผงแล้วถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2564 รับเงินรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาท โดยนาย ปฏิยุทธได้กล่าวว่าดีใจกับลูกค้าที่มากราบไหว้ขอพรและมาสิ่งโชคภายในอาศรมฤาษีเณรของเราและได้รางวัลที่ 1 ไป ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าวได้มากราบไหว้ขอพรในอาศรมบ่อยแถบทุกงวดก็ว่าได้ ทุกครั้งก็จะขึ้นไปกราบไหว้ขอพรปู่ฤาษีพรหมเมศ ดูอ่างน้ำมนต์ท่านฤาษีเณร ลงมากราบไหว้ขอพรกุมารทองเจ้าสัวเฮงและจึงมาซื้อล็อตเตอรี่ที่แผง ช่วงนี้ลูกศิษย์ลูกหาก็เข้ามาเรื่อยๆวนเวียนมากราบไหว้กันทั้งวัน ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้งวดนี้มีรางวัลที่ 1 เข้ามาอีกแต่มันก็เป็นเรื่องโชคลาภแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน

 

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น