No data was found

“จุรินทร์” ประกาศสมัยหน้า ปชป.กวาดภูเก็ตยกทีม 3 คน

กดติดตาม TOP NEWS

“จุรินทร์” ประกาศยุทธศาสตร์ ลั่นประชาธิปัตย์กวาด “ภูเก็ตยกทีม ทั้ง 3 คน” เน้นคนรุ่นใหม่ มีอุดมการณ์ สัมผัวชาวบ้าน

วันที่ 13 ก.ย. – นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้ง หลังจากมีการพบปะแกนนำและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ในจังหวัดภูเก็ต ว่า ความจริงก่อนที่จะแก้รัฐธรรมนูญ ได้มีการกำหนดตัวผู้สมัคร ส.ส. ภูเก็ต แล้ว 2 คน เพียงแต่รอจังหวะที่จะประกาศตัว แต่เมื่อจะมีเขตเลือกตั้งเพิ่มอีก 1 เขต จากเดิม 2 เขต ก็ต้องใช้เวลาอีกนิดในการพิจารณาผู้สมัครเพิ่ม ซึ่งเชื่อว่าไม่ยาก เพราะที่ภูเก็ต มีผู้สนใจ มีคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมอุดมการณ์กับพรรคเป็นจำนวนมาก และแกนนำ สมาชิกคนสำคัญก็ยังอยู่กับพรรคอย่างครบถ้วน ทำให้การเตรียมการสำหรับเที่ยวหน้ามีความคึกคักและมีกำลังใจมาก โดยในการประชุมได้มีการประกาศยุทธศาสตร์ประชาธิปัตย์ “ภูเก็ตยกทีม ทั้ง 3 คน”

 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ขณะที่ผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ทุกคนเป็นแกนนำจาก 3 อำเภอในจังหวัดภูเก็ต ล้วนมีความมั่นใจ และมีความเห็นร่วมกันชัดเจน ซึ่งยุทธศาสตร์ดังกล่าว ประกอบด้วย ตัวบุคคล ที่เน้นคนรุ่นใหม่ และผู้มีอุดมการณ์ร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่สำคัญจะต้องมีบทบาทสำคัญในการเข้าไปสัมผัสกับพี่น้องประชาชน อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ มีศักยภาพที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรได้เป็นอย่างดี เป็นปากเสียงแทนคนภูเก็ตได้ เพราะต้องยอมรับว่าภูเก็ตเป็นสังคมเมือง และมีลักษณะคล้ายเมืองใหญ่ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ หรือจังหวัดที่มีลักษณะคล้ายกัน ดังนั้นบทบาทในสภาผู้แทน ศักยภาพในการทำหน้าที่ระดับประเทศ เมื่อได้รับเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎร ภูเก็ตแล้ว ก็มีความสำคัญ และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนภูเก็ตประกอบการตัดสินใจ ถัดจากนั้นก็จะเป็นเรื่องนโยบาย ซึ่งเมื่อถึงเวลาก็จะได้ประกาศต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น