No data was found

รองโฆษกตร. เผยอาการ “หมู่เบส” ตำรวจคฝ. หลังถูกกลุ่มทะลุแก๊สขว้างระเบิดใส่!

กดติดตาม TOP NEWS

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกตำรวจแห่งชาติ เผยอาการเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ที่ถูกกลุ่มทะลุแก๊สขว้างนะเบิดใส่หน้า ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แม้จะเริ่มรู้สึกตัวแล้วก็ตาม

จากกรณีที่กลุ่มทะลุแก๊สมีการปิดถนน และก่อเหตุจราจรที่สามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ ทำให้เกิดการปะทะกับกลุ่มทะลุแก๊ส จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดย ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร์ สังกัด ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 1 กก.คฝ.2บก.อคฝ. ช่วยราชการบก.น.9 ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการถูกกลถ่มวัยรุ่นขว้างระเบิดไปปบอมเข้าใส่บริเวณด้านหน้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส.ต.ต.ธนาวุฒิ ไปรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี ก่อนจะย้ายกลับไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอาการของส.ต.ต.ธนาวุฒิ ค่อนข้างสาหัส

 

ล่าสุดวันที่13 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามอาการของส.ต.ต.ธนาวุฒิ กับ พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกตำรวจแห่งชาติ ทราบว่า ล่าสุดอาการของส.ต.ต.ธนาวุฒิ เริ่มรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากเพิ่งผ่าตัดครั้งใหญ่เมื่อวานนี้ ทำให้ตอนนี้ยังมีไข้เล็กน้อย และยังคงต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพราะยังมี 4 จุดที่ยังน่าเป็นห่วง ทั้งเรื่องของทันตกรรม เนื่องจากจะต้องใส่เหล็กยึดกราม เรื่องเส้นเลือดในสมองที่ยังเลือดออกในสมองอยู่ ซึ่งวันนี้จะมีการเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์ซ้ำ เพื่อดูว่ายัฃมีเลือดออกในสมองอยู่หรือไม่ หลังจากที่มีการผ่าตัดไปเมื่อวานนี้ เรื่องของดวงตาที่ได้รับผลกระทบ แม่จะไม่ได้รับผลกระทบโดยตรง แต่ก็มีผลกระทบต่อเส้นประสาทด้านหลัง แต่ก็ยังไม่สามารถทำการรักษาได้มาก เพราะต้องรอให้บาดแผลใหล้ดวงตาลดลงก่อน และเรื่องของการศัลยกรรมตกแต่งบาดแผลบนใบหน้าที่จะต้องมีการซ่อมแซมเส้นประสาทที่ได้รับความเสียหาย ให้สามารถกลับมาใช้การได้ ซึ่งต้องใช้เวลาในการรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลถึง 2 เดือน เพื่อดูเฝ้าระวังในเรื่องของการติดเชื้อ ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวของส.ต.ต.ธนาวุฒิ ทีาบเรื่องแล้ว และกำลังเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อดูอาการ อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาลก็ได้ให้การรักษาและดูอลเป็นอย่างดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น