logo

ชาวบ้านโวย ลูกชายลูกไล่แทง แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างไม่มีบาดแผล

ชาวบ้านโวย ลูกชายถูกไล่แทง แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างไม่มีบาดแผล

ชาวบ้านโวย ลูกชายถูกไล่แทง แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างไม่มีบาดแผล    Top News รายงาน

 

ถูกไล่แทง

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

26 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน ในพื้นที่หมู่บ้านตะแบง ต.หัวฝาย อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับความเดือดร้อน หลังเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 12-19 ปี ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเองหลายครั้ง ไม่มีใครเข้าไปควบคุมสถานการณ์ได้ สาเหตุเกิดจากมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดทั่วหมู่บ้าน

 

 

นางวิภาดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี แม่ของ ด.ช.เป้ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ค. เวลาประมาณ 16.00 น. มี นายเสือ อายุ 19 ปี คนหมู่บ้านเดียวกัน เดินมาพร้อมกับน้องชายอายุ 15 ปี ถือมีดเข้ามาแล้วชกลูกชาย 1 ครั้ง จากนั้นได้เอามีดไล่แทงลูกชาย จึงวิ่งหนีเอาตัวรอด ต่อมาได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.แคนดง ตำรวจบอกว่ารับแจ้งยังไม่ได้ เพราะเด็กยังไม่มีบาดแผล เมื่อถามตำรวจกลับไปว่าจะให้เขาแทงลูกชายให้ตายก่อนหรือไม่ ตำรวจไม่ตอบ เมื่อไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านกลับไม่สนใจ ยอมรับว่า ไม่มีที่พึ่ง จึงร้องสื่อให้มาเป็นปากเป็นเสียงอีกทางหนึ่ง เผื่อเจ้าหน้าที่ของรัฐจะให้ความสนใจบ้าง

 

ด้านนางไน อายุ 58 ปี ยาย ด.ช.เป้ คนอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นหลานวิ่งหนีวัยรุ่นที่ถือมีดไล่แทง จากนั้นมีชาวบ้านหลายคนเข้าไปห้าม แต่น้องชายของนายเสือ ไม่ยอมฟัง จะตามไปทำร้ายให้ได้ ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าเขามีปัญหาอะไรกัน แต่หลานบอกว่ารุ่นพี่พูดเพียงแต่ว่า “อย่าห้าว” เท่าที่ทราบหมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านยาเสพติด ทั้งยาบ้า กัญชา และน้ำกระท่อม เด็ก ๆ อายุตั้งแต่ 12 ขึ้นไปเสพยา สูบกัญชาดื่มน้ำกระท่อมกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นก็ทะเลาะกัน ขับรถเสียงดังทั่วหมู่บ้าน

 

ด.ช.เป้ เล่าว่า วันเกิดเหตุรุ่นพี่อายุ 15 ปีพาพี่ชายถือมีดมาหมายจะทำร้ายตน จึงวิ่งหนีเอาตัวรอด โดนแค่ชก 1 ที ที่ผ่านมาตนไม่เคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงอยากทำร้ายตน แต่เคยได้ยินรุ่นพี่บอกว่า ”อย่าห้าว” ตนเคยตอบไปว่าเป็นเรื่องของตน หลังจากนั้นเป็นต้นมาถูกอาคาดและจะทำร้ายมาหลายครั้ง

 

 

 

 

ขณะที่นายสมาม กมลพันธ์ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ตำรวจได้โทรศัพท์มาสอบถามและให้ตามเด็กที่ทำร้ายไปพบ แต่แม่เด็กไม่ให้เอาไป ตนไม่ใช่ไม่ทำหน้าที่ ส่วนสาเหตุทราบมาว่าเด็กชายที่ถูกทำร้ายไปเบิ้ลเครื่องรถใส่รุ่นพี่ จึงเกิดการอาฆาตกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล
นายกฯอิสราเอลสั่งยุบครม.สงคราม
รถไฟชนกันที่อินเดียดับ-เจ็บระนาวหลายสิบคน
ตำรวจไซเบอร์ รวบผู้ร่วมขบวนการแก๊งไฮบริดสแกม ปลอมเป็นนักข่าว สาวหลอก อดีต ผู้ว่าการ รัฐวิสาหกิจ สูญเงินกว่า 20 ล้าน
"ทนายเจมส์" พาครอบครัว "สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง" ขึ้นศาลนัดแรก หลังถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน
"บิ๊กเต่า" จ่อสอบปากคำเข้ม "ลูกเรือ" หลังฉกเรือขนน้ำมันเถื่อน 3 ลำ หวังขยายผลจับกุม "ผู้บงการ"
”อนุทิน-ศุภมาส” ร่วมแถลงแนวทาง“อว.” เดินหน้าสร้างกำลังคน รองรับกลุ่มอุตสาหกรรมแห่งอนาคต
“ปิยบุตร” เผย 7 เหตุผล ซัดแรงคำร้องกกต.ยุบ “ก้าวไกล” มิชอบ
"บก.ลายจุด" วิเคราะห์ชะตา "ก้าวไกล" ชี้เลือกตั้งครั้งหน้าไม่แลนด์สไลด์ ลำบากแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น