logo

สลด “นศ.สาวปี 3” รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง “แฟนหนุ่ม” บาดเจ็บสาหัส

"นศ.สาวปี 3" รอมอบตัวหลังใช้มีดไล่แทง "นศ.ชาย" แฟนหนุ่มเข้าที่คอ บาดเจ็บสาหัส  จ.ปทุมธานี

สลด “นศ.สาวปี 3” รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง “แฟนหนุ่ม” บาดเจ็บสาหัส – Top News รายงาน

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบันภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นนักศึกษาสาวปี 3 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ใช้มีดแทงนักศึกษาหนุ่มปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ที่บริเวณทางเดินภายในหอพักกอล์ฟวิว ตึกพี 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ส่งผลให้นักศึกษาชายต้องวิ่งหนีตายไปลงบันไดหนีไฟ โดยมีนักศึกษาหญิงวิ่งตามไปอย่างกระชั้นชิด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (25 เม.ย.67) พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายทีมไทย น้อยสุวรรณา อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ลำคอและนิ้วมือ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.จิราพร วินทะไชย อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาปี 3 คณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งไม่ได้หนีไปใหน โดยรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หอพักกอล์ฟวิว

รอมอบตัว

จากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.จิราพร รับสารภาพว่าใช้มีดแทง นายทีมไทย แฟนหนุ่มจริง ส่วนชนวนเหตุเกิดจากฝ่ายชายต้องการเลิกรา ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายนำคีย์การ์ดมาคืน ส่วนฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปลอกผลไม้แทงฝ่ายชายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส.จิราพร ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ต่อมาพ่อกับแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาทมาขอประกันตัว น.ส.จิราพร

พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึนน่าจะมาจากการหึงหวง โดยฝ่ายหญิงไม่ต้องการเลิกลา จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุไม่มีอาการป่วย และยังเป็นเด็ก รวมทั้งยังไม่เคยกระทำความผิด ซึ่งตอนนี้มีอาการวิตกกังวลกับสิ่งที่ทำลงไป ส่วนผู้รับบาดเจ็บตอนนี้ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ โดยยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น