logo

“หมอเหรียญฯ” ฉุนขาด “รพ.มงกุฎวัฒนะ” โดนร้องไม่ปลอดภัยผู้ใช้บริการ สวนกลับสุดแรง ทีมกุ๊ยมีหน้าหงาย

"หมอเหรียญฯ" ฉุนขาด "รพ.มงกุฎวัฒนะ" โดนร้องไม่ปลอดภัยผู้ใช้บริการ สวนกลับสุดแรง ทีมกุ๊ยมีหน้าหงาย

หมอเหรียญฯ” ฉุนขาด “รพ.มงกุฎวัฒนะ” โดนร้องไม่ปลอดภัยผู้ใช้บริการ สวนกลับสุดแรง ทีมกุ๊ยมีหน้าหงาย

วันที่ 26 พ.ค. 67 พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า มีข่าวว่าไอ้หัวล้านพาไอ้กุ๊ยเฮโรอีนไปร้องเรียนกระทรวงสาธารณสุขว่า รพ.มงกุฎวัฒนะเป็น รพ.ที่ไม่มีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้บริการ ผมขอเรียนว่า จริงครับ รพ.มงกุฎวัฒนะเป็น รพ.ที่ไม่มีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้บริการที่เป็นกุ๊ย เป็นอันธพาล เป็นพวกอวดเบ่ง(กรณีอวดเบ่ง ผมจะเชิญไปห้องสุขา ไปเบ่งขี้ให้เสร็จก่อน หากขี้เสร็จแล้ว ค่อยมาคุยกัน ถ้ายังเบ่งไม่หมด เราจะสวนทวารให้จะได้โล่ง ไม่อึดอัดครับ)

หมอเหรียญฯ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า รพ.มงกุฎวัฒนะเป็น รพ.ที่มีความปลอดภัยสูงมากสำหรับสุภาพชน ไม่เอาแต่ใจตนเอง ไม่เห็นบุคลากรทางการแพทย์เป็นขี้ข้า ไม่คิดว่าเงินของท่านเป็นพระเจ้าของเรา

รพ.มงกุฎวัฒนะเป็น รพ.เอกชนเพียงแห่งเดียวที่ให้บริการผู้ป่วยทุกสิทธิ (ยกเว้นกรณีสิทธิข้าราชการที่ให้บริการเบิกจ่ายตรงได้เฉพาะฟอกเลือดล้างไต-ฉายรังสีรักษามะเร็ง-ผ่าตัด 77 หัตถการ)…เป็น รพ.เอกชนที่คิดค่าบริการไม่แพง

รพ.มงกุฎวัฒนะเป็น รพ.เอกชนขนาดใหญ่ที่มีขีดความสามารถทางการแพทย์เฉพาะทางขั้นสูงหรือในระดับตติยภูมิขั้นสูงเพียงแห่งเดียวที่ไม่ทุจริต จึงไม่ถูกยกเลิกสัญญาจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(สปสช.)

จึงเป็น รพ.เอกชนในระดับตติยภูมิขั้นสูงเพียงแห่งเดียวที่รับการส่งต่อผู้ป่วยโรคร้ายแรง เรื้อรัง ซับซ้อน จากคลีนิกปฐมภูมิของ สปสช. มากที่สุดของประเทศ

 

 

 

การประโคมข่าวทุกสื่อ ทุกสถานี โดยขบวนการหัวล้านหิวแสงและนักการเมืองหิวแสงจากกรณีที่ผมตบกุ๊ยสูบบุหรี่และเสพเฮโรอีน พร้อมจับแก้ผ้าล่อนจ้อนให้วิ่งหน้า รพ.มงกุฎวัฒนะ 1 รอบ

ทำให้ รพ.มงกุฎวัฒนะได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างมากว่า รพ.มงกุฎวัฒนะนอกจากเป็น รพ.แห่งความจงรักภักดีแล้ว ยังเป็น รพ.แห่งความปลอดภัยอย่างแท้จริง

ดังนั้นหากท่านเป็นกุ๊ย เป็นอันธพาล เป็นพวกอวดเบ่งบารมีใหญ่โตร่ำรวย จึงไม่ควรใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ เพราะ ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ มีหน้าที่อีกหน้าที่หนึ่ง คือ หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัย จึงมีนโยบายรักษาความสงบเรียบร้อยภายใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ตลอดจนแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทุกนายล้วนมีหน้าที่อีกหน้าที่หนึ่ง คือ รักษาความปลอดภัยด้วย

 

ดังนั้น รพ.มงกุฎวัฒนะจึงเป็น รพ.แห่งความปลอดภัยสำหรับสุภาพชนทุกสิทธิรักษาพยาบาลครับ

 

กุ๊ย อันธพาล อวดเบ่งร่ำรวยใหญ่โต เชิญไป รพ.อื่น ไปที่ชอบที่ชอบ ที่เขามีนโยบายลูกค้าเป็นพระเจ้ายินยอมให้ท่านคุณมึงดุด่าแพทย์และบุคลากรต่างๆตามอำเภอใจได้ พูดง่ายๆว่าลูกค้า คือ ผู้ถูกต้องเสมอ …แต่ไม่ใช่ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ เพราะที่นี่ รพ.มงกุฎวัฒนะ คือ รพ.แห่งความปลอดภัยและความสงบสุขเรียบร้อยสำหรับสุภาพชนเท่านั้น

 

ยาก ดี มี จน ก็มาใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ ขอเพียงท่านเป็นสุภาพชน

 

หมายเหตุ ไม่ต้องโปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง ไม่ต้องโปรดฟังทุกๆ 2 ชั่วโมง แต่โปรดฟังหลายๆครั้ง และโปรดแชร์กันไปมากๆ เพื่อทราบทั่วกัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ปิยบุตร” เผย 7 เหตุผล ซัดแรงคำร้องกกต.ยุบ “ก้าวไกล” มิชอบ
"บก.ลายจุด" วิเคราะห์ชะตา "ก้าวไกล" ชี้เลือกตั้งครั้งหน้าไม่แลนด์สไลด์ ลำบากแน่
ผู้บริหาร "บีทีเอส" เสียดายแทนปชช.ศาลยกฟ้องประมูลรถไฟฟ้าสีส้ม
"อนุทิน" น้อมสำนึกพระมหากรุณาธิคุณ รับพระราชทานเครื่องราชย์
"ก้าวไกล" รอดคมดาบซ้ำรอยคดี "พิธา" ถือหุ้นสื่อ หรือ "ศาลรัฐธรรมนูญ" หักปากกาเซียนยุบพรรค
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" เตรียมคุมตัว “ทักษิณ” เข้าเรือนจำ หากวืดประกัน คดี 112
"ก๊วนเชื่อมจิต" ส่งทนายขอเลื่อนไต่สวนคดี หลังพม.ยื่นร้องคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก ล่าสุดศาลไม่อนุญาตให้เลื่อน
"สุรพงษ์" ยันผลตรวจ "รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" ปลอดภัย เปิดให้บริการตามปกติ
"ภูมิธรรม" ปลื้มผลประมูลข้าว 10 ปี เอกชนดันราคาสูง 19,070 บาทต่อตัน
ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024 มั่นใจตลาดรถมือสองยังตอบโจทย์คนไทยใช้วิกฤตพลิกสู่โอกาสทั้งของผู้ประกอบการและผู้บริโภค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น